Đời Sống

Clip vụ tai nạn kinh hoàng của nhóm Youtuber Duy Thường tại Bắc Ninh: Duy Thường không có mặt trên xe

Khánh An - 04/10/2021 18:48 GMT+7

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng của nhóm Youtuber Duy Thường khiến 2 người tử vong tại chỗ và 3 người bị thương nặng.

Khoảng 14h35 chiều ngày 4/10, trên địa bàn khu vực cầu Táo Đôi (thôn Đào Xuyên, xã Trung Chính, huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh) đã xảy ra một vụ tai nạn ô tô nghiêm trọng. Được biết, nạn nhân của vụ tai nạn là thành viên của nhóm Youtuber Duy Thường tên Nam Ok.

a8

Theo đó, chiếc xe ô tô con màu đỏ chở 5 người nhóm Youtuber Duy Thường đi với tốc độ nhanh đã va chạm mạnh với một chiếc xe tải gây nên tai nạn vô cùng thảm khốc. Vụ tai nạn đã khiến 3 người tử vong tại chỗ (2 nam, 1 nữ) và 2 người bị thương nghiêm trọng. Theo một số nguồn tin, một trong số 3 người tử vong là Nam Ok.

a5

Thời điểm vụ tai nạn xảy ra tại Bắc Ninh, Youtuber Duy Thường không có mặt trên chiếc xe con nên không có chuyện anh tử vong trong vụ tai nạn như lời đồn. Cách đây ít phút, trên trang cá nhân, Duy Thường nghẹn ngào gửi lời tiễn biệt với người bạn Nam Ok: “Aaaaaaaaa. Sao các em lại làm thế với anh. Tỉnh lại đi…tỉnh dậy với anh đi”.

a11
Youtuber Duy Thường và chiếc xe gặp tai nạn.

Hiện danh tính các nạn nhân tử vong vẫn chưa được xác minh rõ ràng. Lực lượng chức năng vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân gây ra vụ tai nạn thảm khốc trên.

a9
Youtuber Nam Ok.

>>> Tin nên đọc: