Đời Sống

Full clip nhóm Youtuber Duy Thường gặp tai nạn kinh hoàng tại Bắc Ninh, 3 người tử vong

Hương Ly - 04/10/2021 17:47 GMT+7

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng tại cầu Táo Đội, Lương Tài, Bắc Ninh đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

Chiều ngày 4/10, cư dân mạng bất ngờ lan truyền đoạn video ghi lại vụ tai nạn nghiêm trọng tại cầu Táo Đội, Lương Tài, Bắc Ninh. Theo thông tin ban đầu, nạn nhân vụ tai nạn là nhóm người của đội Youtuber Duy Thường- chủ một kênh Youtube sở hữu 1,7 triệu follow.

Được biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 14h53 phút chiều, tại khu vực cầu Táo Đội. Một ô tô con màu đỏ chở 5 người đã va chạm với xe tải 99C 145.12 tại một Ngã 4 đường mới khu vực trên.

>> Xem thêm: Full clip nhóm Youtuber Duy Thường gặp tai nạn nghiêm trọng ở Bắc Ninh, nghi vấn do chạy quá tốc độ

clip-youtuber-duy-thuong-tai-nan-tai-bac-ninh
clip-youtuber-duy-thuong-tai-nan-tai-bac-ninh1

Cú tông mạnh khiến chiếc xe con biến dạng, 3 người tử vong, 2 người bị thương nặng.

Theo thông tin được lan truyền, nạn nhân trong vụ tai nạn thảm khốc trên chính là youtuber đình đám Duy Thường và Nam Oke. Tuy nhiên, một số nguồn tin khác lại cho rằng nạn nhân tử vong là Nam Ok, Duy Thường không đi cùng xe nên may mắn thoát nạn.

>> Xem thêm: Clip nhóm Youtube Duy Thường tai nạn tại Bắc Ninh: 2 thành viên gào khóc bên thi thể 3 người bạn đã tử vong

youtuber-duy-thuong-tai-nan-tai-bac-ninh

Hiện lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường giải quyết vụ việc. Dù chưa có thông tin chính xác song nhiều người hâm mộ đã tràn vào trang cá nhân để bày tỏ lòng thương tiếc tới 2 youtuber này.