Đời Sống

Vụ tai nạn kinh hoàng của nhóm Youtuber Duy Thường: Xuất hiện clip nghi là chiếc ô tô của Nam Ok trước khi gặp nạn

Khánh An - 04/10/2021 19:11 GMT+7

Clip ghi lại cảnh 1 chiếc ô tô màu đỏ phóng nhanh trên đường nghi là của Youtuber Nam Ok trước khi gặp nạn tại Bắc Ninh.

Khoảng 14h35 chiều 4/10, clip vụ tai nạn nghiêm trọng của nhóm Youtuber Duy Thường tại khu vực cầu Táo Đôi (Lương Tài, Bắc Ninh) khiến 3 người tử vong tại chỗ và 2 người đi cấp cứu được lan truyền rầm rộ trên MXH khiến cộng đồng mạng bàng hoàng.

a6

Vì đi với vận tốc quá cao, cú tông trực diện với xe tải khiến chiếc ô tô con màu đỏ lộn nhiều vòng sau đó lật ngửa giữa đường. Tại hiện trường, chiếc ô tô hư hỏng hoàn toàn, trơ khung sắt, 3 người tử vong tại chỗ và 2 người bị thương nặng được lực lượng chức năng và người dân đưa đi cấp cứu.

a8

Sau khi vụ việc được đăng tải, nhiều thông tin cho biết một trong 3 nạn nhân của vụ tai nạn thảm khốc trên chính là Youtuber đình đám Nam Ok. Ngay cả Youtuber Duy Thường - người bạn thân thiết của Nam Ok cũng vào chia buồn trên trang cá nhân của nam Youtuber.

a12
Youtuber Nam Ok.

Ngay sau đó, trên MXH tiếp tục lan truyền đoạn video được cho là hình ảnh chiếc xe của Youtuber Nam Ok lưu thông với tốc độ cao khi qua ngã tư trên đường cao tốc. Chiếc ô tô màu đỏ mận lao vút đi như tên bắn, cùng màu với chiếc xe gặp nạn ở Bắc Ninh nên dân tình đồn đoán đây chính là chiếc xe bị tai nạn chiều cùng ngày.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân.

>>> Tin nên đọc: