Đời Sống

Full clip hiện trường giải cứu nhóm Youtuber Duy Thường gặp tai nạn kinh hoàng tại Bắc Ninh

Tường Vy - 04/10/2021 18:28 GMT+7

Chiều ngày 4/10, clip nhóm Youtuber Duy Thường gặp tai nạn kinh hoàng tại Bắc Ninh và hiện trường giải cứu khiến nhiều người bàng hoàng.

Mới đây, MXH bất ngờ lan truyền rầm rộ đoạn video ghi lại vụ tai nạn nghiêm trọng tại cầu Táo Đôi (Lương Tài, Bắc Ninh). Theo tìm hiểu, nạn nhân của vụ tai nạn kinh hoàng là nhóm Youtuber Duy Thường - chủ một kênh Youtube với hơn 1,7 triệu follow.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 14h35 chiều 4/10. Một ô tô con màu đỏ chở 5 người đã va chạm mạnh với xe tải mang biển số Bắc Ninh tại ngã tư đường mới thuộc khu vực cầu Táo Đôi. Theo những người chứng kiến, chiếc xe ô tô con đi với tốc độ khá nhanh nên không may gặp nạn.

a1

Vụ va chạm kinh hoàng khiến 3 người gồm 2 nam 1 nữ tử vong tại chỗ và 2 người khác nhập viện cấp cứu. Hình ảnh chiếc xe nát bét, trơ khung sắt khiến nhiều người rùng mình. Trong quá trình giải cứu, lực lượng cảnh sát giao thông đã rất vất vả để có thể đưa nam thanh niên bị mắc kẹt trong xe ra ngoài.

a2

Hiện tại, vụ việc vẫn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Các nạn nhân đã được giải cứu và chưa rõ tình hình. Phía lực lượng chức năng vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân gây ra vụ tai nạn nghiêm trọng trên.

a3

>>> Tin nên đọc: