Đời Sống

Full clip nhóm Youtuber Duy Thường gặp tai nạn tại Bắc Ninh: Toàn cảnh vụ việc

An Nhiên - 04/10/2021 18:27 GMT+7

Team youtuber Duy Thường đã gặp phải tai nạn kinh hoàng tại cầu Táo Đôi, Lương Tài, Bắc Ninh vào chiều ngày 4/10, vụ việc làm 2 người tử vong tại chỗ.

Chiều 4/10, trên mạng xã hội đã bất ngờ xuất hiện thông tin một nhóm Youtuber nổi tiếng gặp tai nạn giao thông kinh hoàng. Theo một số nguồn tin, vụ việc xảy ra vào 14h35 chiều 4/10 tại cầu Táo Đôi, thôn Đào Xuyên, xã Trung Chính, huyện Lương Tài, Bắc Ninh khiến 2 người tử vong tại chỗ.

Cụ thể, một ô tô màu đỏ chở khoảng 5 người đã va chạm với xe tải mang BKS 99C 15.12 tại một ngã 4 đường mới. Do cú tông quá mạnh nên chiếc ô tô con lộn nhiều vòng rồi bị lật phơi bụng. 

Tại hiện trường, chiếc ô tô nát bét khiến 2 người gồm 1 nam 1 nữ tử vong tại chỗ. Đồng thời, 1 người mắc kẹt trong xe, 3 người bị thương nặng.

tai-nan

Trong nhóm gặp nạn có 2 nhân vật khá nổi tiếng là Duy Thường và Nam Ok. Ngay sau đó, thông tin về những nhân vật này đã được dư luận tìm kiếm khá nhiều.

Bên cạnh đó, đoạn clip tai nạn kinh hoang ở Bắc Ninh có liên quan đến nhóm Youtuber Duy Thường và Nam Ok cũng lọt top tìm kiếm. Một loạt từ khóa như "clip tai nạn Bắc Ninh', 'clip youtuber Nam Ok tai nạn', 'clip Duy Thường gặp tai nạn'... đều được mọi người tìm kiếm rất nhiều.

Đáng nói, dù chưa rõ thực hư về danh tính nạn nhân tử vong nhưng nhiều người hâm mộ của Nam Ok đã vào trang cá nhân của nam youtuber để để lại những lời tiễn biệt. Hiện, thông tin vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

tai-nan-1

Tin trong ngày:

>> Nhâm Hoàng Khang bị đào lại lần phản bội CEO Phương Hằng để bênh Thủy Tiên

>> Mai Phương Thúy khoe visual bốc lửa ở tuổi 33 với vòng 1 căng đầy gần chạm mốc 100cm

>> Xuất hiện văn bản xác nhận Thủy Tiên tặng người dân 14 tỷ đồng, tỉnh Quảng Ngãi nói gì?