Đời Sống

Full clip cận cảnh Nam Ok lái ô tô màu đỏ, xe từng gặp sự cố phải sửa giữa đường

An Nhiên - 05/10/2021 08:49 GMT+7

Nam Ok từng có một clip ngắn chia sẻ khoảnh khắc lái chiếc xe ô tô màu đỏ trên đường. Đây cũng là chiếc xe được nam youtuber chở các thành viên trong team Duy Thường đi quay clip.

Nam Ok tên thật là Nguyễn Văn Nam (sinh năm 2000). Anh là một Youtuber và Tiktoker khá nổi tiếng và cũng là thành viên quen thuộc của team Duy Thường vlog.

Kênh Tiktok của chàng trai này hiện đã có hơn 1,5 triệu lượt theo dõi. Ngoài ra, trang Facebook cá nhân của nam youtuber cũng có tới hơn 290 nghìn người theo dõi với lượng tương tác khá ổn định.

nam-ok

sau khi xuất hiện thông tin team Youtuber nhóm Duy Thường gặp tai nạn ở Bắc Giang, người hâm mộ của Nam Ok đã bất ngờ chia sẻ lại đoạn clip được chàng trai này quay vào hồi đầu tháng 7/2021. 

Trong video, Nam Ok đã đi tới gần chiếc xe ô tô màu đỏ và lái bon bon trên đường. Đoạn clip còn đính kèm trạng thái ghi dòng chữ "Bình yên".

Theo đó, "xế hộp" màu đỏ này cũng là chiếc xe được Nam Ok sử dụng để chở các thành viên trong team Duy Thường đi quay clip. Trong một video đăng trên kênh Duy Thường, xế hộp của Nam Ok từng gặp sự cố khiến chủ nhân và các đồng đội phải ngồi giữa đường để sửa chữa.

nam-ok-3
nam-ok-1

Tin liên quan:

>> Full clip nhóm Youtuber Duy Thường gặp tai nạn tại Bắc Ninh: Toàn cảnh vụ việc

>> Thực hư clip ô tô của nhóm Youtuber Duy Thường lao như tên bắn trước khi gặp tai nạn ở Bắc Ninh?

>> Full clip hiện trường giải cứu nhóm Youtuber Duy Thường gặp tai nạn kinh hoàng tại Bắc Ninh

Tin phổ biến