Đời Sống

Xót xa cảnh 5 anh em chịu tang cha trong khu cách ly tập trung

An Nhiên - 26/07/2021 10:57 GMT+7

Một gia đình 5 người con ở Thừa Thiên Huế đang cách ly y tế thì nhận được tin cha mất vì bệnh nặng, sau đó họ đã cùng chịu tang cha trong khu cách ly tập trung.

Sáng 25/7, anh Văn Nam (37 tuổi, trú tại xã Vinh Hiền, huyện Phú Lộc) cùng 4 người em nghe tin người nhà báo cha của mình ở xã Vinh Hiền, huyện Phú Lộc mất do ung thư gan ở tuổi 60. Tuy nhiên, thời điểm này cả 5 anh em đều đang cách ly tập trung tại 2 cơ sở khác nhau tại phường Phú Thượng, TP.Huế.

chiu-tang-cha-trong-khu-c
chiu-tang-cha-trong-khu-c
Anh Nam và em gái của anh thắp hương lên bàn thờ chịu tang cha đặt trong khu cách ly.

Mấy ngày trước, 5 anh em từ TP.HCM về quê thăm bố mắc bệnh nặng, sau đó được đưa đi cách ly tập trung. Trưởng cơ sở cách ly là thiếu tá Trần Lưu Lộc cho biết, vì anh Nam và 4 người em chưa đủ thời gian 14 ngày cách ly nên không thể về nhà chịu tang cha. 

Sau khi động viên các anh em, lực lượng trong khu cách ly đã đi mua trái cây, hương nhang, đèn thờ để lập bàn thờ giúp họ. Do đó, thay vì về nhà trực tiếp đưa tiễn cha đến nơi an nghỉ cuối cùng thì anh Nam và người em của mình đã chịu tang cha ngay trong chính khu cách ly y tế.

chiu-tang-cha-trong-khu-c
Đại diện khu cách ly đã thắp hương chia sẻ đau buồn với gia đình anh Nam.

Tin trong ngày:

>> Kỷ lục buồn: Việt Nam vượt mốc 100.000 ca mắc Covid-19

>> Người đàn ông đi bộ ròng rã 16 ngày về quê bật khóc khi được ủng hộ 7 triệu đồng: “Em chưa bao giờ cầm số tiền lớn thế này”

>> Chồng của vlogger Thanh Trần gọi trai lạ là "anh yêu": Chỉ là bông đùa?