Đời Sống

Clip: Người đàn ông ra đường mua bia gặp ngay công an, lập tức chui vào nhà dân trốn phạt và cái kết không thể “đắng” hơn

Khánh An - 03/09/2021 11:02 GMT+7

Người đàn ông ra đường mua bia mùa dịch nhanh chóng trốn vào nhà dân bên đường khi gặp công an để trốn phạt nhưng bất thành.

Bên cạnh sự nỗ lực thực hiện nghiêm nguyên tắc “ai ở đâu ở yên đó” của phần lớn người dân TP HCM, vẫn có nhiều trường hợp cố tình ra đường không có lý do chính đáng.

Mới đây, clip ghi lại cảnh 1 người đàn ông đang trên đường mua bia thì gặp công an nên lập tức chui vào nhà dân đang hé cửa bên đường để trốn phạt được chia sẻ rầm rộ trên MXH khiến cộng đồng mạng vừa bức xúc vừa thấy hài hước.

Cụ thể, trong đoạn clip, khi lực lượng chức năng tiến đến gần thì người đàn ông vẫn đang thập thò sau cánh cửa, chiếc xe máy cùng “tang vật” là thùng bia vẫn ở bên ngoài.

a2

Trước yêu cầu của chiến sĩ công an: “Ra đây đi anh ơi! Anh ra đây đi. Anh đi lây dịch bệnh tùm lum mà sao anh bước vào nhà người ta?”, người đàn ông đã buộc phải rời khỏi nhà dân để chịu xử phạt.

a1

Qua lời khai ban đầu, người đàn ông cho biết mình trú tại phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TP HCM. Đa số dân mạng đều lên án gay gắt hành động của người đàn ông vì hành động trốn vào nhà dân cũng gây ra nguy cơ lây nhiễm cao trong tình hình dịch bệnh phức tạp như hiện nay.

a3
Người đàn ông bị xử phạt vì ra ngoài không lý do chính đáng.

>>> Tin nên đọc:

"Chị đại quận 4" tiếp tục tái xuất sau khi trở về từ đồn công an, liên tục “bắn rap” chửi bới không cho ai ngủ

TP HCM: Phát hiện nhiều shipper dương tính SARS-CoV-2 qua test nhanh hàng ngày

Cô gái cự cãi khi bị mời về phường: "Chưa mặc áo ngực, cho em về thay"