Đời Sống

"Chị đại quận 4" tiếp tục tái xuất sau khi trở về từ đồn công an, liên tục “bắn rap” chửi bới không cho ai ngủ

Tường Vy - 03/09/2021 10:33 GMT+7

Sau khi bị “bế” lên phường, "chị đại quận 4" tiếp tục gây hấn, cãi nhau với hàng xóm và suýt lao vào đánh nhau người dân xung quanh bức xúc.

Người phụ nữ tên N.T.N (trú quận 4, TP HCM) được mọi người đặt biệt danh “chị đại quận 4” vì liên tục có biểu hiện chống đối lực lượng chức năng, vi phạm quy định phòng chống dịch, ra đường không đeo khẩu trang, phớt lờ các quy định 5K và nhiều lần bị “bế” lên phường khiến người dân bức xúc.

Mới đây, người phụ nữ này lại bị lực lượng chức năng đưa về phường khi chở con gái đi qua chốt và lớn tiếng gây rối. Thậm chí, "chị đại quận 4" liên tục giằng co và la lớn: “Bỏ tay ra coi, mấy anh làm gì vậy” khiến cộng đồng mạng xôn xao.

b1
Chị đại quận 4 gây rối chốt kiểm dịch.

Ngay cả khi về trụ sở phường, người phụ nữ này vẫn liên tục lớn tiếng đôi co với lực lượng chức năng. Vẫn liên tục “bắn rap” chửi bới, khẳng định không làm gì sai nên người phụ nữ nhất quyết không đeo khẩu trang vì cho rằng “không có dịch”.

Những clip về "chị đại quận 4" được chia sẻ rầm rộ trên MXH khiến dân mạng ngán ngẩm, phẫn nộ trước sự ngoan cố và ngang ngược của người phụ nữ này.

a1
Chị N tiếp tục lớn tiếng cự cãi ở trụ sở công an phường.

Được biết, sau khi từ đồn công an về nhà, "chị đại quận 4" tiếp tục lớn tiếng cãi vã, “bắn rap” liên tục khiến hàng xóm xung quanh mất ngủ.

Cụ thể, mặc dù trời tối nhưng người phụ nữ vẫn đứng trong ngõ cự cãi với một người đàn ông hàng xóm. Quá tức giận, người đàn ông còn quăng cả chiếc ghế nhựa xuống đường để xả giận.

Khi "chị đại quận 4" vẫn liên tục “bắn rap” chửi bới không ngừng nghỉ, một số hàng xóm khác đã đeo khẩu trang ra can ngăn, khuyên 2 người dừng lại, hạn chế tập trung trong thời điểm dịch bệnh căng thẳng như hiện nay.

b5
Ngay khi về nhà, chị đại quận 4 lại tiếp tục "bắn rap" cãi nhau với hàng xóm.

Trước đó, trao đổi với báo Pháp luật TP HCM, Công an quận 4 cho biết: “Phía gia đình cho biết chị N có dấu hiệu trầm cảm do chuyện tình cảm”. Hiện tại, để đảm bảo an toàn trong công tác phòng chống dịch bệnh, cơ quan chức năng quận 4 đã đưa chị N vào diện quản lý theo quy định. Nếu chị N tiếp tục vi phạm thì sẽ bị tăng hình phạt, không dừng lại ở việc xử phạt vi phạm hành chính.

>>> Tin nên đọc

“Chị đại quận 4” không đeo khẩu trang, dắt theo con gái đi dạo phố giữa mùa dịch

Clip: "Chị đại quận 4" tái xuất, tiếp tục chống đối lực lượng chức năng vì vi phạm quy định giãn cách

TP. HCM “ai ở đâu ở yên đó”: “Chị đại quận 4” vẫn lì lợm không đeo khẩu trang, dẫn con gái đi lang thang trên phố

Tin phổ biến