Đời Sống

Clip F0 nhảy hiphop cực sung giữa phòng bệnh khiến cộng đồng mạng thích thú

Tường Vy - 27/08/2021 14:12 GMT+7

Clip chàng trai F0 đang điều trị tại Bệnh viện Củ Chi nhảy hiphop cực chuyên nghiệp ngay trong phòng bệnh đã thu hút được sự chú ý của nhiều dân mạng ngay sau khi đăng tải.

Mới đây, 1 clip được trích từ camera của Bệnh viện Điều trị Covid-19 Củ Chi sáng 22/8 ghi lại cảnh chàng trai F0 nhảy hiphop cực sung ngay trong phòng bệnh khiến nhiều người thích thú.

Chàng trai mặc quần áo bệnh nhân nhưng vẫn rất vui vẻ, lạc quan, bật nhạc rồi nhảy theo giai điệu mình yêu thích vô cùng chuyên nghiệp. Dù chẳng có sân khấu hoành tráng, bộ quần áo “hầm hố” hay người reo hò cổ vũ nhưng anh chàng vẫn nhảy hết sức nhiệt tình.

Từ những động tác đơn giản đến những động tác yêu cầu kỹ thuật cao đều được anh chàng thực hiện hết sức thuần thục khiến nhiều người trầm trồ. Theo tìm hiểu, anh chàng này có nghệ danh KOL, là 1 thành viên của nhóm nhảy Saigon Flavour Crew. Chia sẻ về clip trên, KOL cho biết: "Em hiện là F0, đang điều trị tại bệnh viện huyện Củ Chi. Mấy hôm trước em đang tập thì được mấy anh chị bác sĩ trong đây quay lại từ camera. Mấy anh chị bảo hình ảnh này rất tích cực nên muốn lan tỏa  tới mọi người miếng năng lượng tích cực từ trong bệnh viện ạ.”

a1

Ngay dưới clip, rất nhiều cư dân mạng đã khen ngợi chàng trai và chúc anh mau khỏe để tiếp tục đam mê của mình:

“F0 mà nhảy đỉnh như này là sắp được ra viện rồi. Chúc bạn mau khỏe nhé!”

“F0 khi được bác sĩ dặn tập thể dục là đây sao? Mong mọi người là F0 cũng đều lạc quan như vậy. Chắc chắn mọi người sẽ sớm khỏe lại thôi!”

>>> Tin nên đọc:

Bắc Giang: F2 thành F0 khi F1 âm tính do cách ly tại nhà không nghiêm

Clip: Hai xe cứu thương tông nhau, một F0 tử vong, nữ điều dưỡng bị thương nặng

F0 trong Bệnh viện dã chiến, 1001 lý do để chửi, bác sĩ thở dài: “Thôi bệnh thì có quyền chửi vậy”!