Đời Sống

Clip: “Chị đại quận 4” vừa cãi nhau tay đôi với công an, vừa quát vào mặt con gái ở chốt kiểm dịch

Hương Ly - 12/08/2021 10:55 GMT+7

Thái độ hống hách của người phụ nữ từng 4 lần bị nộp phạt do vi phạm quy định phòng, chống dịch một lần nữa khiến dư luận vô cùng ngao ngán.

Tiếp nối những chuỗi clip vi phạm của người phụ nữ tên N.T.N. (33 tuổi, ngụ quận 4, TP.HCM), mới đây dân mạng tiếp trục truyền tay nhau đoạn clip chị N. vừa lớn tiếng với chiến sĩ công an, vừa mắng xơi xơi vào mặt con gái khi được nhắc nhở đeo khẩu trang.

Theo đó, khi ngồi làm việc với lực lượng chức năng, người phụ nữ này liên tục phản bác lại với giọng điệu gay gắt khiến đồng chí công an phải nói lớn:

- "Chị nói lại câu không đeo khẩu trang là không ai có quyền được phạt coi".

- "Tôi lên đây không phải để gặp anh mà mắc gì tôi phải nói giống vậy. Tôi không cần phải nói chuyện với anh".

Vừa nói người phụ nữ này vừa kéo khẩu trang xuống khiến cô con gái nhỏ đứng bên cạnh phải lên tiếng: “Đeo khẩu trang lên đi mẹ”. Người phụ nữ liền quay sang mắng luôn cả con gái: “Thì mẹ đang đeo nè, mẹ đã nói ngồi đây có ảnh hưởng gì đâu. Cách xa từ khoảng bao nhiêu mét rồi."

chi dai quan 4

Trước sự ngang bướng của người phụ nữ, anh công an vẫn kiên nhẫn khuyên nhủ rằng virus có thể dễ lây lan theo đường không khí nhưng chị vẫn ngoan cố cãi lại "Tôi lên đây gặp phòng ban của anh, gặp sếp của anh chứ đâu phải tôi muốn lên đây".

Chứng kiến cảnh này, cô con gái tiếp tục khuyên ngăn mẹ: “Mẹ ơi thôi đi mẹ, mẹ đeo khẩu trang lên đi”.

Đoạn clip trên sau khi được đăng tải lên mạng xã hội khiến dư luận vô cùng ngán ngẩm trước sự cố chấp của người phụ nữ. Dù liên tục bị phạt do vi phạm quy định phòng, chống dịch nhưng người phụ nữ vẫn có tỏ thái độ chống đối.

chi dai quan 4 cai nhau voi cong an

Được biết, trong vòng 3 tháng qua, chị N.T.N từng bị phạt hơn 16 triệu đồng do vi phạm quy định phòng, chống dịch Covid-19. Gần đây nhất là vào ngày 10/8, chị N. bị Công an phường Cầu Ông Lãnh (quận 1) lập biên bản vi phạm hành chính về các hành vi: không đeo khẩu trang, không đội mũ bảo hiểm, không xuất trình được các giấy tờ có liên quan như CCCD/CMND, giấy phép lái xe, giấy đăng kí xe.

Ngoài ra, Công an phường cũng tạm giữ phương tiện, lập biên bản và đề xuất UBND phường Cầu Ông Lãnh xử phạt các hành vi trên với tổng mức phạt là 2,6 triệu đồng.

nguoi phu nu khong deo khau trang

Theo báo Pháp luật TP.HCM dẫn lời công an quận 4 cho biết, "Phía gia đình cho biết chị N. có dấu hiệu trầm cảm do chuyện tình cảm".

Hiện cơ quan chức năng quận 4 đã đưa người phụ nữ vào diện quản lý theo quy định. Nếu tiếp tục vi phạm sẽ tăng hình phạt, không dừng lại ở việc xử phạt vi phạm hành chính.

Tin phổ biến