Đời Sống

“Chị đại quận 4” không đeo khẩu trang, dắt theo con gái đi dạo phố giữa mùa dịch

Minh Anh - 21/08/2021 08:02 GMT+7

Người phụ nữ nhiều lần bị xử phạt vì vi phạm quy định phòng, chống dịch tiếp tục khiến mọi người bức xúc vì không đeo khẩu trang, dắt con đi bộ trên đường phố TP. HCM.

Người phụ nữ tên N.T.N (33 tuổi, ngụ quận 4) từng gây xôn xao dư luận khi không đeo khẩu trang ra đường mùa dịch còn chống đối lực lượng chức năng. Thậm chí khi đến tận nhà nhắc nhở chấp hành quy định, người này lại tiếp tục lớn tiếng “trả treo”, cho rằng không có dịch, virus ở đâu ra….

chi-dai-quan-4
Người phụ nữ nhiều lần vi phạm quy định phòng, chống dịch.

Gần đây nhất là vào chiều 9/8, chị N chạy xe máy chở theo con gái từ quận 4 sang quận 1 mua nhu yếu phẩm nhưng không đội mũ bảo hiểm, không đeo khẩu trang. Khi lực lượng chức năng yêu cầu dừng xe, người này ngoan cố không chấp hành và cho rằng đeo khẩu trang khó chịu.

>> Clip: “Chị đại quận 4” vừa cãi nhau tay đôi với công an, vừa quát vào mặt con gái ở chốt kiểm dịch

chi-dai-quan-4-1
Chị N vô tư dắt con đi trên phố mà không đeo khẩu trang.

Mới đây, mạng xã hội lại lan truyền hình ảnh chị N dắt theo con gái di chuyển qua nhiều cung đường. Và như mọi lần, người phụ nữ trên vẫn tiếp tục không đeo khẩu trang, vô tư đi khắp nơi như không hề có dịch.

Hành động này của người phụ nữ khiến moi người rất bất bình và lo lắng. Việc chống đối, coi thường sự nguy hiểm của dịch bệnh có thể khiến tình hình trở nên căng thẳng hơn.

chi-dai-quan-4-2
Thái độ chống đối của người phụ nữ bị cộng đồng mạng chỉ trích dữ dội.

Hiện, những hình ảnh liên quan đến việc chị N không đeo khẩu trang vẫn tiếp tục nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng. Ai cũng lên án thái độ vô ý thức của người phụ nữ này.

Tin phổ biến