Đời Sống

Clip: "Chị đại quận 4" tái xuất, tiếp tục chống đối lực lượng chức năng vì vi phạm quy định giãn cách

An Nhiên - 31/08/2021 21:02 GMT+7

"Chị đại quận 4" tiếp tục có những hành động gào thét, chống đối khi bị lực lựng chức năng khống chế do vi phạm quy định giãn cách xã hội.

"Chị đại quận 4" là một trong số ít người đã quen mặt với lực lượng chức năng khi thường xuyên vi phạm quy định phòng chống dịch COVID-19. Bên cạnh việc vi phạm, người phụ nữ này còn có những lời lẽ, hành động thách thức chính quyền và lực lượng chức năng.

Mặc dù đã phải chịu mức tiền phạt lên tới chục triệu đồng nhưng chị đại quận 4 vẫn tiếp tục tái diễn hành vi vi phạm. Cụ thể, chiều ngày 31/8, mạng xã hội đã chia sẻ đoạn video ghi lại hình ảnh chị cùng con nhỏ tiếp tục bị lực lượng chức năng giữ lại một lần nữa.

Vào thời điểm này, người phụ nữ đã mang theo khẩu trang nhưng vẫn tháo ra khi ở nơi công cộng. Đến lúc bị nhắc nhở về việc không đeo khẩu trang đúng quy định và ra đường trong trường hợp không cần thiết, người phụ nữ đã có phản ứng dữ dội, liên tục chửi bới tổ công tác. Vì vậy, lực lượng chức năng phải nhanh chóng khống chế và đưa chị lên xe để chở về cơ quan địa phương xử lý.

Một lần nữa, việc chị đại quận 4 ra đường khi dịch bệnh tại TP.HCM diễn biến phức tạp đã khiến cư dân mạng ngán ngẩm. Nhiều người còn đưa ra nhận xét, nếu chị muốn đóng góp cho nhà nước thì nên dùng cách khác thay vì liên tục nộp phạt, vì điều này chỉ làm khổ mình, khổ con và khổ thêm nhiều người khác.

Tin liên quan:

>> TP. HCM “ai ở đâu ở yên đó”: “Chị đại quận 4” vẫn lì lợm không đeo khẩu trang, dẫn con gái đi lang thang trên phố

>> “Chị đại quận 4” không đeo khẩu trang, dắt theo con gái đi dạo phố giữa mùa dịch

>> Clip: “Chị đại quận 4” vừa cãi nhau tay đôi với công an, vừa quát vào mặt con gái ở chốt kiểm dịch