Đời Sống

"Chị đại quận 4" trở lại: tiếp tục la hét, văng tục chửi thề tại cơ quan chức năng

An Nhiên - 30/09/2021 09:38 GMT+7

Tối 29/9, trên mạng xã hội tiếp tục xuất hiện đoạn clip "chị đại quận 4" liên tục chửi bới tại cơ quan chức năng và yêu cầu được trả lại xe khiến nhiều người ngán ngẩm.

Chiều 29/9, người phụ nữ tên N.T.N (33 tuổi), trú tại quận 4, TP.HCM) đã chở theo con gái ra đường trong lúc thành phố vẫn giãn cách. Lần này, chị đã đeo khẩu trang nhưng lại không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông.

Sau đó vào buổi tối cùng ngày, trên mạng xã hội đã xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh "chị đại quận 4" la hét, văng tục chửi thề tại cơ quan chức năng. Video này đã nhanh chóng được chia sẻ và lan truyền trên MXH.

Theo dõi đoạn clip cho thấy, trang phục của người phụ nữ hoàn toàn trùng khớp với hình ảnh được cộng đồng mạng chụp lại khi dừng đèn đỏ.  Giống như những lần trước, mặc dù đã được mời về trụ sở nhưng người phụ nữ liên tục lớn tiếng và buông lời khiếm nhã với lực lượng chức năng. 

Sau khi bị lực lượng chức năng tạm giữ phương tiện và đề nghị chở hai mẹ con về bằng xe ô tô của CSGT, chị N đã liên tục chửi bới, lớn tiếng yêu cầu được trả lại xe.

Tại thời điểm đó, một cán bộ công an đã lên tiếng khuyên người phụ nữ nên về nhà ăn cơm vì "con nhỏ đói bụng và sắp xỉu". Tuy nhiên, chị N. vẫn lớn tiếng xưng mày - tao, đồng thời yêu cầu được trả lại xe chứ nhất quyết không đi về.

chi-dai-quan-4-tru-so-

Thấy một nữ cán bộ đi vào nói chuyện lịch sự, chị N. tiếp tục phân bua như "bắn rap". Một đồng chí cán bộ phải đưa túi đồ cho cô con gái ý chỉ ra xe để đi về nhưng "chị đại quận 4" đã kéo lại và đề nghị con gái trở lại ghế ngồi.

"Con còn nhỏ, không ai dám làm gì con hết. Biết sao không, tại vì cái việc con làm sẽ ảnh hưởng đến con. Còn mẹ đã làm những chuyện như vậy là đã sai rồi, còn càng ngày càng sai hơn nữa".

Thấy vậy, cán bộ công an lập tức hỏi lại, "Biết sai luôn rồi hả?". Tuy nhiên, người phụ nữ đã quay ra mắng liên thanh "Mấy anh sai chứ tôi không có sai, tự nhiên nói tôi sai là sai cái gì. Các anh càng ngày càng quá đáng".

Vì cảm thấy bất lực với hành vi chống đối và liên tục lớn tiếng gây mất trật tự của chị N. nên ngay sau đó lực lượng chức năng đã tiến hành cưỡng chế, đưa người phụ nữ ra xe ô tô. Tuy nhiên chị N. vẫn không chịu ngồi yên, thậm chí còn liên tục đập cửa kính, lớn tiếng mắng mỏ, mở hẳn cửa để "trả treo" với cán bộ chức năng.

Vừa tái xuất, "chị đại quận 4" liên tục la hét, văng tục chửi thề như "bắn rap" khiến cán bộ phải cưỡng chế ra xe đưa về - Ảnh 3.

Vừa tái xuất, "chị đại quận 4" liên tục la hét, văng tục chửi thề như "bắn rap" khiến cán bộ phải cưỡng chế ra xe đưa về - Ảnh 3.

Sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, đoạn clip đã khiến nhiều người lắc đầu ngán ngẩm. Bởi đây không phải là lần đầu tiên người phụ nữ này có thái độ chống đối với lực lượng chức năng sau khi vi phạm.

Tin liên quan

Tin phổ biến