Đời Sống

Chuyện cổ tích của Georgina Rodriguez: Từ trợ lý bán hàng thành bạn gái siêu sao bóng đá CR7, di chuyển bằng chuyên cơ riêng

Khánh An - 20/06/2021 16:59 GMT+7

10 năm trước, bạn gái Ronaldo chỉ làm giúp việc ở Anh Quốc, không bao giờ nghĩ đến chuyện di chuyển bằng chuyên cơ riêng, được trợ cấp 100 nghìn USD mỗi tháng và đi du lịch mọi nơi như hiện tại.

Georgina Rodriguez – bạn gái hiện tại của siêu sao nổi tiếng bậc nhất làng túc cầu thế giới Cristiano Ronaldo khiến hàng triệu cô gái ngưỡng mộ khi di chuyển bằng chuyên cơ riêng, nhận trợ cấp 100 nghìn USD mỗi tháng và đeo chiếc nhẫn trị giá gần 20 tỷ đồng tiền Việt. Tuy nhiên, ít người biết rằng 10 năm trước Georgina chỉ làm giúp việc cho 1 gia đình ở Anh Quốc để kiếm 9,5 bảng Anh mỗi giờ.

b1

Năm 2016, Georgina đang làm trợ lý bán hàng cho một cửa hàng của Gucci và may mắn được đón tiếp siêu sao bóng đá Ronaldo. Với vẻ đẹp ấn tượng, Georgina nhanh chóng lọt vào mắt xanh của cầu thủ người Bồ Đào Nha và trở thành WAG (Wives and Girlfriends – vợ và bạn gái của cầu thủ) giàu có bậc nhất trên thế giới.

b2

Thế nhưng câu chuyện của nàng lọ lem Georgina không chỉ có màu hồng. Năm 2018, CR7 đối mặt với cáo buộc cưỡng hiếp một phụ nữ tại khách sạn ở Las Vegas từ năm 2009. Tuy đã phủ nhận mọi cáo buộc và không bị vướng vào án phạt nào nhưng siêu sao bóng đá thế giới vẫn trở thành mục tiêu bị công kích của truyền thông và antifan. Suốt thời gian ấy, nàng lọ lem Georgina vẫn luôn ở cạnh và ủng hộ chàng cầu thủ: "Ở bên một người quá nổi tiếng như vậy thực sự chẳng dễ dàng, nhưng tôi sẽ chẳng đánh đổi nó vì bất kỳ điều gì."

b3

Cuộc gặp gỡ định mệnh

Georgina sinh ra trong một gia đình thuộc tầng lớp lao động ở Jaca, ngôi làng nhỏ phía nam Tây Ban Nha. Dù có năng khiếu vượt trội ở bộ môn ballet nhưng cha mẹ cô không có đủ tiền để ủng hộ ước mơ của con gái.

Năm 15 tuổi, Georgina rời khỏi nhà và làm việc cho 1 cửa hàng nhỏ, sống cùng 5 người khác trong 1 ngôi nhà chật hẹp. 1 năm sau, cô chuyển tới San Sebastian, làm việc cho cửa hàng thời trang cao cấp Massimo Dutti.

Cô dự định học tiếng Anh để có thể theo đuổi sự nghiệp trong ngành thời trang xa xỉ. Vì vậy, cô chuyển tới làm giúp việc cho một gia đình ở Bristol, Anh. 2 năm sau, cô trở về Tây Ban Nha và trở thành trợ lý bán hàng cho một cửa hàng của Gucci tại Thủ đô Madrid. Đó là nơi cô gặp CR7 – người đàn ông thay đổi hoàn toàn cuộc đời mình.

a15

Năm 2020, trong một buổi phỏng vấn với tờ The Sun, Georgina cho biết: “Đó là tình yêu sét đánh với cả 2 chúng tôi”.

b5

Ngay sau khi gặp gỡ lần đầu tiên, họ đã quyết định hẹn hò bí mật vài ngày sau đó. Tuy nhiên, với một ngôi sao tầm cỡ thế giới như Ronaldo thì điều đó là không thể. Chẳng mấy chốc, người hâm mộ CLB Real Madrid đã tìm đến cửa hàng để xin chụp ảnh cùng cô.

Do ảnh hưởng đến công việc, cô bị cho nghỉ việc vào tháng 12/2016. Ngay sau đó, cô xin vào làm việc tại Prada nhưng người hâm mộ của CR7 lại tìm ra cô và khiến cô phải rời bỏ lĩnh vực này.

Họ thường gọi cho tôi, giả vờ làm khách hàng. Bên ngoài cửa thì luôn có mấy tay săn ảnh chờ đợi. Tôi dần cảm thấy không thoải mái nữa”, Georgina cho biết.

a14

Cái kết viên mãn bên gia đình nhỏ

Cuối năm 2017, Georgina mang thai Alana – con gái chung giữa cô và Ronaldo. Cùng lúc đó, Ronaldo cũng đón về cặp sinh đôi Eva và Mateo ra đời bằng cách nhờ người mang thai hộ.

a12

Nàng lọ lem ngày nào giờ đây được bạn trai cưng chiều hết mực. Cô lui về chăm sóc gia đình nhỏ gồm 4 đứa con: Alana, Eva, Mateo và cậu con trai Cristiano Jr. Ở tuổi ngoài 20 với 4 con nhỏ, Georgina vẫn không giấu nổi niềm hạnh phúc: “Điều này chắc chắn đã mang chúng tôi xích lại gần nhau hơn”.

b11

Dù được chu cấp mỗi tháng từ bạn trai, Georgina vẫn quyết theo học một khóa tài chính kế toán tại Tây Ban Nha vào năm 2018. Chia sẻ về điều này, Georgina cho hay: "Tôi thích tự kiếm tiền, không muốn dựa dẫm ai cả. Nếu có thể mua thứ gì đó không quá đắt đỏ, tôi sẽ chi. Nếu không thể mặc đồ Chanel, tôi sẽ mua Zara."

a13

Trong một buổi phỏng vấn, nhà báo Piers Morgan đã hỏi Ronaldo rằng anh có định cưới Georgina làm vợ hay không, siêu sao bóng đá thế giới đã cho biết: “Một ngày nào đó, chắc chắn thế. Chúng tôi đều cởi mở và trải lòng với nhau.” Tương tự, Georgina cũng cho biết: "Anh ấy là cả thế giới với tôi. Tôi cảm nhận được tình yêu và sự quan tâm. Tình yêu sẽ chiến thắng tất cả."

b10

Có lẽ, một đám cưới trong tương lai gần chính là câu trả lời và cái kết viên mãn cho nàng lọ lem Georgina đã can đảm rời bỏ ngôi nhà nhỏ để tìm kiếm hạnh phúc cho chính mình.

b9

Ảnh: Kênh14, web thể thao, instagram, vietnamnet

>>> Tin nên đọc:

Chuyên cơ đưa đội tuyển Việt Nam trở về từ UAE có 2 ca mắc Covid-19

Chiêm ngưỡng cơ ngơi 3 tầng của đội trưởng Hải Quế: Diện tích 100m2, đầu tư nhà tắm hẳn 200 triệu

BLV trận Pháp – Hungary bị “mỉa mai” vì mắc nhiều sai sót gây “dị ứng” cho khán giả

Tin phổ biến