Đời Sống

“Stalk” ngày cách ly thứ 3 của ĐT Việt Nam: Văn Hậu “đào mộ” ảnh cũ đồng đội và cuộc họp của những người thích “cà khịa”

Khánh An - 20/06/2021 12:45 GMT+7

Trong những ngày ĐT Việt Nam nghỉ ngơi và cách ly tại TP HCM sau vòng loại 2 World Cup 2022, cư dân mạng được dịp cười ngả nghiêng với những màn “đào mộ” và “cà khịa” không thương tiếc của dàn nam thần “lắm chiêu”.

Ngoài đá bóng hay, ngoại hình chuẩn “soái ca” 6 múi, dàn nam thần của ĐT Việt Nam còn có những câu nói vô cùng hài hước, mặn mòi. Điển hình là những comment “cà khịa” qua lại trên trang cá nhân.

Trong thời gian cách ly tại TP HCM, dàn cầu thủ càng có thời gian rảnh rỗi, không cần ra sân tập luyện nên chăm chỉ tương tác mạng xã hội với người hâm mộ hơn. Đặc biệt, màn “đào mộ” ảnh cũ trên tường nhà của nhau cũng khiến cộng đồng mạng cười “té ghế” suốt những ngày qua.

Đầu tiên phải kể đến “ông chú thủ môn” nuôi mộng làm streamer chuyên nghiệp Bùi Tấn Trường. Sau 2 buổi livestream đạt lượng người xem “khủng”, mới đây, “ông chú” đành ngậm ngùi chia sẻ gác lại đam mê vì “lý do khó nói” trên trang cá nhân và không quên hứa hẹn sẽ tiếp tục ước mơ ngay khi thời gian cách ly kết thúc.

a1

Tuy nhiên, điều đó không hề ảnh hưởng đến việc cập nhật hình ảnh ăn uống, tập luyện của “ông chú”. Không được livestream, “ông chú” tiện tay “thả nhẹ” bức ảnh khoe 6 múi không kém gì đàn em khiến dân tình sốt rần rần.

c1

Khác với Tấn Trường, “Chủ tịch” Văn Toàn lại tổ chức cuộc họp đặc biệt cho những người thích “cà khịa” đồng đội. Dù ở sát phòng nhưng cả dàn trai đẹp vẫn đảm bảo chấp hành thông điệp 5K, không tụ tập mà chỉ.... video call họp cho an toàn.

a2

Netizen cũng không nhịn được cười trước chia sẻ của “Chủ tịch” về chuyện chụp ảnh “post Facebook” của con trai, vất vả mãi mới chọn được một tấm ưng ý chứ có phải “một phát ăn ngay” dễ dàng đâu.

a3

Rảnh rang hơn các đàn anh, Văn Hậu hóa thân thành chuyên gia “đào mộ” những tấm ảnh từ thời “ông bà anh” của các đồng đội lên để “dìm hàng” không thương tiếc.

b4
b6
b5

Ngược lại, Đức Chinh “an phận” selfie nhẹ một kiểu làm kỷ niệm và không quên nhắc đến người bạn thân “Bùi Tiến Dũng” cùng bức ảnh bên chiếc xe “hầm hố”.

c2

Thành Chung và Tấn Tài thì tranh thủ thử vest, chờ ngày về gặp bạn gái và không quên “thả thính” nhẹ khiến dàn fan girl “xịt máu mũi”.

a4

Cuộc sống của Duy Mạnh cũng không rảnh rang hơn là bao: Sáng thì bận kêu gọi mọi người ủng hộ Quỹ vaccine phòng Covid-19, chiều thì nhớ con trai cùng “công chúa béo” ở nhà còn tối thì hết mình để theo dõi Euro.

b9
c3

Bùi Hoàng Việt Anh xứng đáng là “boy chăm chỉ” nhất đội khi cách ly những vẫn luyện tập hàng ngày. Cư dân mạng thắc mắc: “Không biết Tấn Trường còn nhớ nhầm tên của Bùi “Đoàn” Việt Anh nữa không ta?”.

a5

Trái với hình tượng manly hàng ngày, có vẻ Văn Thanh đang chuyển qua style “baby thư sinh” trong những ngày cách ly với đôi kính bắt trend.

a6

Văn Đức thì vẫn say mê với niềm vui ăn uống, có khi sắp tới anh chàng lập kênh vlog để làm chuyên mục “Ăn gì mỗi ngày?” cùng Văn Đức cũng nên!

a7

Ngược lại, ở một đất nước khác, đội trưởng “Hải Quế” cũng góp vui bằng một tấm ảnh “áo trắng có làm em lo lắng” siêu đẹp trai nức lòng người hâm mộ.

a9

Cuộc sống của các cầu thủ trong những ngày cách ly thực sự rất phong phú và không hề tẻ nhạt chút nào. Cùng chờ xem những ngày tiếp theo, ai sẽ là cái tên đứng đầu danh sách “thích cà khịa” của dàn nam thần nhé!

Ảnh: Kênh14

>>> Tin nên đọc:

Thủ môn Bùi Tiến Dũng có động thái đầu tiên sau khi bị netizen “cà khịa” không chúc mừng tuyển Việt Nam

Tiến Linh đăng clip tập thể dục ở khu cách ly, lộ điểm nhạy cảm khiến chị em “đỏ mặt”

Tấn Trường bất ngờ bị “khủng bố” ảnh nóng đến mất ăn mất ngủ, danh tính người đứng sau gây sốc