Đời Sống

Chiêm ngưỡng cơ ngơi 3 tầng của đội trưởng Hải Quế: Diện tích 100m2, đầu tư nhà tắm hẳn 200 triệu

Khánh An - 20/06/2021 14:52 GMT+7

Bên cạnh một đội trưởng bản lĩnh, một cầu thủ tài năng và một “đại soái ca” của ĐT Việt Nam thì đội trưởng Hải Quế còn khiến các fan nữ đổ ầm ầm vì là người cực kỳ yêu vợ, thương con thông qua việc bố trí căn nhà mới xây để vợ con thoải mái nhất.

Mới đây, hình ảnh bên trong căn nhà của đội trưởng Quế Ngọc Hải ở quê hương Nghệ An được chia sẻ rầm rộ khiến cư dân mạng ngưỡng mộ.

a1
Căn nhà 3 tầng khang trang của đội trưởng Hải Quế ở Nghệ An.

Căn nhà có diện tích 100m2 sàn với 3 tầng: tầng 1 là phòng khách và phòng bếp, tầng 2 gồm phòng ngủ của 2 vợ chồng và bé Sunny, tầng 3 là phòng thờ và ban công.

a2

Căn nhà của đội trưởng ĐT Việt Nam có thiết kế nội thất hiện đại với tone màu chủ đạo trắng đen, vừa đơn giản nhưng vẫn giữ được nét sang trọng.

a3

Điều khiến netizen hâm mộ nhất chính là việc nội thất và tone màu chủ đạo của ngôi nhà phần lớn do vợ của Hải Quế lựa chọn, cho thấy anh chàng cực kỳ yêu chiều và tôn trọng ý kiến của vợ mình.

a4
a5

Ở phòng ngủ, chàng cầu thủ chỉ dùng nội thất khá cơ bản và đơn giản. Còn ở phòng của bé Sunny – con gái của Hải Quế, vợ cầu thủ đã chọn tone màu hồng dành riêng cho các bé gái.

a6
Bồn tắm trong phòng cô con gái cưng Sunny.

Đáng chú ý, phòng tắm được chàng cầu thủ đầu tư rất kỹ lưỡng. Ngoài bể sục, toàn bộ thiết bị trong phòng tắm được trang bị thuộc dòng sản phẩm cao cấp và hiện đại nhất.

a7
Chiếc bồn tắm có bể sục giá 150 triệu đồng.

Anh chàng còn lắp thêm cả phòng xông hơi dành riêng cho vợ nghỉ ngơi, thư giãn. Riêng số tiền dành cho phòng tắm đã lên đến 200 triệu đồng. Thật xứng với danh “ông chồng quốc dân” khiến bao cô nàng ao ước.

a8

Sau những thành tích nổi bật ở cả CLB trong nước lẫn đội tuyển quốc gia, không khó hiểu khi Hải Quế tự xây dựng được cơ ngơi dành riêng cho gia đình. Dẫu vậy, đội trưởng vẫn ăn mặc giản dị, sử dụng đồ nội thất tiện nghi vừa đủ chứ không hề phô trương.

a9
Vợ chồng Quế Ngọc Hải cùng con gái cưng Sunny.

Ảnh: Cuong Thai

>>> Tin nên đọc:

“Stalk” ngày cách ly thứ 3 của ĐT Việt Nam: Văn Hậu “đào mộ” ảnh cũ đồng đội và cuộc họp của những người thích “cà khịa”

Giữa nghi vấn hẹn hò, “bạn gái tin đồn” của Tiến Linh “đu trend” biến hình sang chảnh, tiết lộ chuyện bị hack Facebook

Thủ môn Bùi Tiến Dũng có động thái đầu tiên sau khi bị netizen “cà khịa” không chúc mừng tuyển Việt Nam