Đời Sống

Trước giờ hết cách ly tập trung, thầy Park thò đầu qua cửa sổ vẫy tay chào cảm ơn fan cưng xỉu

Tường Vy - 24/06/2021 18:41 GMT+7

Hành động đặc biệt của thầy Park trước khi hết giờ cách ly tập trung tại khách sạn khiến người hâm mộ bất ngờ vì đáng yêu quá mức cho phép.

Theo dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ hết thời gian cách ly tập trung 7 ngày tại khách sạn TP HCM ngày hôm nay, 24/6. Cả đội sẽ di chuyển về các địa phương nơi sinh sống như đã đăng ký với Liên đoàn, sau đó thực hiện tự cách ly thêm 7 ngày nữa tại nhà để đảm bảo an toàn phòng, chống dịch Covid-19.

Trước giờ ĐT Việt Nam rời khỏi khu cách ly, rất nhiều người đã đổ dồn về khách sạn với mong muốn được gặp cầu thủ mình yêu quý. Và một lần nữa, sự xuất hiện chớp nhoáng của HLV Park Hang-seo khiến dân tình sốt rần rần vì quá đáng yêu, quá “dễ cưng”.

a6
Nhiều fan hâm mộ đã tập trung trước cửa khách sạn với mong muốn được gặp cầu thủ mình yêu quý. Ảnh: Kênh14

Theo tìm hiểu, do thấy các fan và phóng viên tác nghiệp chờ bên dưới khá lâu, thầy Park đã gửi một lời chào đặc biệt qua... khung cửa sổ phòng mình ở tới mọi người. Hành động mở cửa sổ, thò đầu vẫy vẫy tay của thầy Park khiến tất cả mọi người đều bật cười vì sự thân thiện và đáng yêu quá mức cho phép.

a5
Thầy Park gửi lời chào đến phóng viên và người hâm mộ qua cửa sổ khách sạn. Kênh14

Đáng chú ý, trong suốt quá trình này, thầy Park vẫn đeo khẩu trang đầy đủ, chấp hành nghiêm túc thông điệp 5K của Bộ Y tế.

>>> Tin nên đọc:

Ngày cuối cách ly, tiền đạo Tiến Linh tiết lộ "thèm" được ra sân chơi bóng

Tuấn Anh báo tin vui cho HAGL trước ngày hết cách ly cùng đội tuyển Việt Nam

Báo Trung Quốc: “Bóng đá Việt Nam bị thổi phồng, tuyển Việt Nam cũng thường thôi”