Đời Sống

Hành động đặc biệt của Ronaldo khi cầu thủ Pháp chọc thủng lưới Bồ Đào Nha

Tường Vy - 24/06/2021 08:03 GMT+7

Ngay sau khi Karim Benzema ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho đội tuyển Pháp, Ronaldo đã có hành động đặc biệt khiến người hâm mộ bóng đá bất ngờ.

Phút thi đấu thứ 45 ở màn so tài giữa Pháp và Bồ Đào Nha tại bảng F của Euro 2020, những nhà đương kim vô địch World Cup 2018 được hưởng một quả penalty sau khi trọng tài cho rằng Kylian Mbappe đã bị Nelson Semedo phạm lỗi trong vòng cấm.

Trên chấm phạt đền, Benzema không tốn quá nhiều sức để mang về bàn thắng đầu tiên của mình tại Euro 2020. Sau khi cầu thủ 33 tuổi của Pháp lập công, bên cạnh các đồng đội của tuyển Pháp còn có 1 người vô cùng đặc biệt đến chúc mừng chân sút này. Đó chính là siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo. Hành động bắt tay Benzema được người hâm mộ đánh giá là một hành động đặc biệt và mang tính fair-play trên sân Puskas Arena.

a1

Ronaldo và Benzema vốn là những người bạn, đồng đội thân thiết cùng thi đấu chung tại CLB Real Madrid trong giai đoạn 2009-2018. Khi tiếng còi kết thúc hiệp 1 vang lên, Ronaldo cũng tiến đến nói chuyện cùng đồng đội cũ và cả 2 tỏ ra khá thoải mái, thân thiết dù đang làm đối thủ của nhau.

a2

Pha lập công của Benzema giúp Pháp gỡ hòa 1-1 và đây cũng là tỷ số khép lại hiệp 1 trong cuộc chạm trán giữa Pháp và Bồ Đào Nha. Bước sang hiệp 2, Ronaldo cùng Benzema mỗi người ghi thêm 1 bàn để khép lại màn so tài đầy kịch tính với tỷ số 2 đều. Như vậy, cả Pháp và Bồ Đào Nha cùng dắt tay nhau đi tiếp vào vòng 1/8 của Euro năm nay.

a3

Ảnh: Kênh14

>>> Tin nên đọc:

Ngỡ ngàng khi thấy một cô gái ăn mặc gợi cảm chạy vào sân trong trận đấu giữa tuyển Bỉ và Phần Lan

BLV trận Pháp – Hungary bị “mỉa mai” vì mắc nhiều sai sót gây “dị ứng” cho khán giả

“Cười ngất” loạt ảnh chế đội tuyển Việt Nam lọt vào World Cup, “đối đầu” với Messi và Ronaldo

Tin phổ biến