Đời Sống

Sốc tận óc: Thủ môn Tấn Trường từng đóng phim Nhật với cát-xê 15 tỷ?

Huy Toàn - 19/06/2021 10:08 GMT+7

Nếu thông tin này là thật thì ông chú thủ môn Bùi Tấn Trường cũng đa tài lắm!

Ai cũng biết trước khi có được thành công trong sự nghiệp bóng đá như ngày hôm nay, thủ môn Bùi Tấn Trường đã phải trải qua biết bao nhiêu cơ cực, bươn chải đủ mọi nghề nghiệp, từ chở thịt lợn, mở hàng net tới bán vé số. Thế nhưng, ít ai biết có thông tin Tấn Trường còn đóng cả phim Nhật Bản cùng "ông hoàng kinh dị" xuất chúng số 1 với mức cát xê siêu khủng tới 15 tỷ.

Vào năm 2012, có thông tin cho rằng Tấn Trường được đạo diễn Takashi Miike (ông trùm kinh dị Nhật với AuditionIchi the Killer,...) mời thủ vai chính trong bộ phim hành động Modern VS Ancient Samurai Wars do Sedic International Film sản xuất và đầu tư.

befd927e9f6b6b35327a

Nội dung phim xoay quanh cuộc đấu tranh giữa các quan điểm đối lập nhau về tinh thần võ sĩ ở Nhật Bản với nhiều pha hành động hấp dẫn. Sau khi vô tình xem được bộ ảnh Tấn Trường mặc đồ võ sĩ đạo và cầm kiếm Nhật, đạo diễn Takashi Miike ngay lập tức ấn tượng mạnh. Sau đó, ông đã thuyết phục hãng phim Sedic International chi gần 60 triệu yên (khoảng 15 tỷ VNĐ) để mời được chàng thủ môn tài năng của Việt Nam đóng phim.

c9246bce7adb8e85d7ca
Chiếc poster siêu phẩm của ông chú thủ môn Bùi Tấn Trường

Tuy nhiên chỉ sau đó vài ngày, bản thân Tấn Trường đã lên tiếng về chuyện đi đóng phim: "Đó chỉ là trò đùa vui của ngày Cá tháng tư mà thôi!". Theo lời Tấn Trường thì trước đó, anh và một bên truyền thông thân quen đã hợp tác chụp bộ ảnh trong trang phục võ sĩ đạo cầm kiếm, tất cả là trò đùa ngày cá tháng 4, và cả số tiền cát xê 15 tỷ cũng là... hư cấu.

Hiện tại thì công việc chính của Bùi Tấn Trường chắc chắn là thủ môn của đội tuyển Quốc Gia Việt Nam mà thôi!

95005f984b8dbfd3e69c

>>> Tin nên đọc:

Tóc Tiên bất ngờ gây tranh cãi vì nghi vấn phát ngôn chửi tục công khai trên MXH

Matt Liu có động thái mới, chứng tỏ không còn liên quan gì đến “bạn gái Hoa hậu” Hương Giang?

Tấn Trường bất ngờ bị “khủng bố” ảnh nóng đến mất ăn mất ngủ, danh tính người đứng sau gây sốc

Tin phổ biến