Đời Sống

Đại tiệc "chuyện ấy" tại làng Olympic: Khó tin nhưng là sự thật

An Nhiên - 20/07/2021 17:09 GMT+7

Nhiều cựu vận động viên (VĐV) thế giới đã tiết lộ những giai thoại khó tin về chuyện tình dục ở làng Olympic trong các kỳ Thế vận hội trước đây.

Một trong những đề tài nóng tại các kỳ Olympic chính là "chuyện ấy". Tuy nhiên, quan hệ tình dục là con đường rất dễ lây lan COVID-19.

Để tránh truyền nhiễm dịch bệnh, ban tổ chức Olympic Tokyo đã khuyến cáo VĐV không quan hệ trong làng Olympic. Thế nhưng, theo một số người thì lệnh cấm không có tác dụng vì sex là chuyện thường tình tại mỗi kỳ Thế vận hội.

Cựu VĐV nhảy xa người Đức là Susen Tiedtke chia sẻ trên Bild rằng, các VĐV đạt đỉnh thể lực ở mỗi kỳ Olympic và khi kết thúc thi đấu, họ muốn giải phóng năng lượng. Các bữa tiệc diễn ra, tiệc tùng, rượu bia rồi cũng dẫn tới quan hệ tình dục. Nữ VĐV nói thêm: "Luôn có đủ người để làm chuyện ấy".

chuyen-ay-tai-olympic
Cựu VĐV nhảy xa Susen Tiedtke.

Susen Tiedtke cũng tiết lộ rằng, chỉ khi các cuộc thi đấu kết thúc thì VĐV mới quan hệ. Và tiếng động khi làm tình ở phòng bên cạnh ồn ào tới mực có thể khiến nhiều người khó ngủ. 

Trong khi, cựu ngôi sao bóng bàn Matthew Syed thừa nhận Thế vận hội chính là cơ hội để người không ưa nhìn như anh được "vui vẻ" bên nhiều đối tượng khác nhau. Syed cho biết, ở Olympic có rất nhiều trai tân, gái tân và tại đây, anh đã có cơ hội làm điều bản thân chưa từng nghĩ tới là "sex" đến 2 lần.

Thậm chí, cầu thủ bóng đá Hope Sole còn tiết lộ cô đã nhìn thấy các VĐV quan hệ ngoài trời. Một VĐV bắn súng khác là Josh Lakatos thì cho biết, bản thân chưa bao giờ chứng kiến cảnh ăn chơi tráng tác như vậy cho đến khi tham dự Thế vận hội.

chuyen-ay-tai-olympic-1
Một cựu VĐV tiết lộ từng thấy cặp đôi làm chuyện ấy ngoài trời.

Tại Olympic 2000, BTC đã phát 70.000 chiếc bao cao su và nó hết sạch chỉ trong tuần đầu tiên. Đến Olympic 2016, đã có 450.000 chiếc bao cao su được tiêu thụ, đồng thời, 175.000 gói chất bôi trơn cũng được phát miễn phí cho VĐV.

chuyen-ay-tai-olympic-2
Olympic 2020 sẽ có những chiếc giường làm từ nguyên liệu tái chế để có thể hạn chế khả năng VĐV quan hệ trong kỳ đại hội. (Ảnh: Reuters)

Năm nay, BTC Olympic 2020 vẫn quyết định sẽ phát khoảng hơn 160.000 bao cao su dù đã khuyên VĐV không nên quan hệ tình dục. BTC giải thích, họ phát bao cao su để các VĐV "mang về nước" và giúp mọi người nâng cao nhận thức về HIV/AIDS.

Tin cùng chuyên mục:

>> Huỳnh Anh trở thành BTV chương trình thể thao, netizen lập tức cà khịa: “Chờ ngày Quang Hải được gọi tên”

>> Động thái mới của Australia mang đến tin vui cho tuyển Việt Nam và Trung Quốc

>> Báo Trung Quốc lo sợ đội nhà thua cuộc nếu Việt Nam nhập tịch cầu thủ Việt Kiều này