Đời Sống

Vụ cháy nhà trọ ở Phú Đô: Nghi phạm "điên tình" đã có chồng nhưng vẫn ngoại tình với trai trẻ

An Nhiên - 03/04/2022 13:57 GMT+7

Nghi phạm Trần Thị Thanh Hải đã có chồng, thậm chí chồng của cô hoàn toàn không biết chuyện vợ cặp kè với tình trẻ.

Liên quan tới vụ cháy nhà trọ ở Phú Đô, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với nghi phạm Trần Thị Thanh Hải (29 tuổi, quê Vụ Bản, Nam Định). Đố tượng bị tạm giam để phục vụ công tác điều tra, làm rõ về hành vi giết người và hủy hoại tài sản.

chay-o-phu-do-1

Đáng nói, khi công an khám xét khẩn cấp nơi ở của nghi phạm thì bất ngờ phát hiện chồng và con của Hải đang sống tại đây. Chồng Hải quê Nam Định, có lên Hà Nội để đi làm và thuê trọ tại quận Tây Hồ. 

Hai vợ chồng đều là nhân viên nhà hàng thuộc hệ thống buffet nổi tiếng tên địa bàn Hà Nội. Trong quá trình sinh sống, chồng Hải không hề phát hiện điều bất thường từ vợ của mình. Thậm chí, anh càng không biết Hải đã cặp kè với anh H.

chay-o-phu-do

Trong khi đó, bạn trai của Hải là anh H. cho biết cả hai quen nhau cách đây 2 năm (tức năm 2019). Cặp đôi gặp nhau trong một lần đi ship hàng tại Tây Hồ và dần dần phát triển mối quan hệ tình cảm. Thời gian đầu, cặp đôi bình thường như những người khác. Tuy nhiên, trong một năm nay, Hải thường xuyên đập phá đồ đạc, nóng tính và xảy ra tranh cãi. 

Vào tháng 1/2022, Hải báo với bạn trai là mình có thai nhằm níu kéo tình cảm đã đứng bên bờ vực tan vỡ. Nhưng thời điểm đó, cô không cho bạn trai đi khám cùng. Do thấy bụng bạn gái có to hơn bình thường nên anh H vẫn tin lời của cô, nhưng do không chịu được tính cách nóng nảy, ghen tuông vô cớ nên đã đề nghị chia tay. 

Trong suốt tháng 3, cả hai nhiều lần giằng co, mâu thuẫn với nhau. Thậm chí khi anh H đi vắng, Hải còn tìm đến phòng trọ để đốt máy tính rồi đe doạ, chửi bới. Trước đó, cô gái này từng đập hỏng máy tính của bạn trai.

Vì nghĩ rằng chuyện tình cảm của mình bị anh họ của H. ngăn cấm nên vào tối 31/3, Hải đã mang xăng đến đốt xe máy của người này. Tuy nhiên, lửa bén nhanh và lan ra khắp nhà trọ. Hậu quả làm 1 cô gái sinh năm 1997 tử vong, nhiều người bị thương, tài sản cũng bị hư hỏng nghiêm trọng.

Tin phổ biến