Đời Sống

Tuyển Pháp lục đục nội bộ: Parvard đổ lỗi cho Pogba, Griezman không hài lòng Mbappe

An Nhiên - 02/07/2021 09:03 GMT+7

Sau trận thua với tuyển Thụy Sĩ, không chỉ các vị phụ huynh của tuyển thủ Pháp xảy ra xung đột mà đến chính các cầu thủ cũng bất đồng với nhau.

Theo Marca, sau bàn thua thứ 3 của tuyển Pháp trong trận gặp Thụy Sĩ tại vòng 1/8 Euro 2020, Raphael Varane đã nhắc nhở Benjamin Pavard: "Cậu xử lý bóng dài không tốt, tôi đang nghiêm túc đấy nên hãy cẩn thận đi".

Ngay sau khi nhận được lời nhắn, Pavard lập tức đáp lại: "Đó cũng là lỗi của Pogba, anh ấy không lùi về, bỏ chúng ta ở lại và chỉ lo tấn công". Khi nghe phản hồi từ Pavard, Varane hứa sẽ đi nói chuyện với Pogba. 

tuyen-phap-luc-duc-1
Paul Pogba mắc lỗi lớn trong bàn thua của đội tuyển Pháp. (Ảnh: Images)

Trong hiệp phụ của trận đấu, những chú gà trống Gô-loa đã không phải nhận thêm bàn thua. Tuy nhiên, khi bước vào loạt sút luân lưu, tuyển Pháp vẫn phải ngậm ngùi nhận thất bại với tỷ số 4-5 và chấm dứt màn tranh tài tại Euro 2020.

L’Equipe cho hay, khi Mbappe đá hỏng quả sút luân lưu, chỉ có Lucas Digne đến an ủi. Sau trận thua, các cầu thủy tuyển Pháp đã lao vào chỉ trích, đổ lỗi cho nhau. Thậm chí, Pogba và Rabiot còn lời qua tiếng lại một hồi.

Đáng nói, không chỉ Pogba và Rabiot xảy ra mâu thuẫn mà Antoine Griezmann và Kylian Mbappe cũng có những bất hòa.

tuyen-phap-luc-duc
Mối quan hệ giữa Antoine Griezmann và Kylian Mbappe cũng có khoảng cách nhất định. (Ảnh: Reuters)

Theo tiết lộ của nhà báo Sebastien Tarrago, Mbappe đã tác động để HLV Didier Deschamps gọi Karim Benzema trở lại tuyển Pháp. Tiền đạo của PSG tin rằng, cầu thủ đang chơi cho Real Madrid chính là mắt xích kết nối, tạo thành bộ ba Mbappe - Benzema - Griezman trên hàng tấn công.

Thế nhưng, Griezmann lại không mấy hài lòng với sự sắp xếp này. Anh cho rằng sự trở lại của Benzema khiến anh không được thi đấu ở vị trí mà mình yêu thích. Đồng thời, thái độ vui mừng của Mbappe khi chân sút Real Madrid trở lại ĐTQG cũng làm gia tăng khoảng cách giữa Griezmann với vị tiền đạo này.

RMC còn tiết lộ, trước trận đấu với Bồ Đào Nha vào hôm 24/6, Mbappe được trao quyền thực hiện các quả đá phạt theo kiểu sút thẳng mà vốn dĩ nó được ưu tiên cho Griezmann. Ngược lại, Griezmann chỉ được thực hiện các quả phạt với ý đồ treo bóng vào vùng cấm.

Tại Euro 2020 của những chú gà trống Gô-loa, nếu Benzema tỏa sáng với 4 bàn thắng sau 4 trận đấu thì Griezmann chỉ ghi được 1 bàn, đáng buồn hơn là Mbappe còn chẳng có nổi một pha lập công. Tuyển Pháp tham dự giải đấu với tư cách là đội rất mạnh nhưng cuối cùng phải ngậm ngùi chia tay Euro 2020 theo cái cách chẳng ai ngờ tới.

Tin liên quan:

>> Đội trưởng Hugo Lloris bảo vệ Mbappe sau khi siêu sao trở thành tội đồ tuyển Pháp

>> Phụ huynh của các tuyển thủ Pháp "lời qua tiếng lại" sau trận thua với tuyển Thụy Sĩ

>> Nhầm lẫn thủ đô, 6 CĐV Pháp đi lạc sân vận động xem Euro 2020