Đời Sống

CĐV Thụy Sĩ nhận quà khủng sau pha thay đổi biểu cảm "từ khóc sang cười" tại Euro 2020

An Nhiên - 02/07/2021 08:46 GMT+7

Một CĐV Thụy Sĩ đã nhận được ưu đãi đặc biệt sau khoảnh khắc thay đổi cảm xúc từ "khóc sang cười" trong chưa đầy 1 phút tại Euro 2020.

Đội tuyển Thụy Sĩ đã tạo nên lịch sử tại Euro 2020 khi chiến thắng đội tuyển Pháp sau loạt đá luân lưu diễn ra vào đêm 28/6. Trong trận đấu này, một CĐV của Thụy Sĩ cũng bất ngờ trở nên nổi tiếng chỉ sau khoảnh khắc thay đổi cảm xúc chóng vánh trên khán đài.

Vị CĐV này là Luca Loutenbach, người vừa giây trước đang mếu máo vì nghĩ đội nhà sẽ thua thì ngay giây sau đã vui mừng hò hét, lột áo ăn mừng cùng các CVĐ khác. Có lẽ, đến chính anh cũng không nghĩ hình ảnh của mình sẽ trở nên viral. Nhưng chính nhờ khoảnh khắc ấn tượng đó đã giúp Luca nổi tiếng và nhận được được nhiều đặc quyền lớn.

cdv-thuy-si-nhan-qua-bat-ngo-1
Khoảnh khắc thay đổi cảm xúc từ mếu máo sang sung sướng, hạnh phúc của Luca trở nên viral trên mạng xã hội

Mới đây, anh vừa được hãng hàng không Thụy Sĩ Swiss Air tặng vé máy bay khứ hồi đến Saint Peterburg để theo dõi trận tứ kết giữa Thụy Sĩ và Tây Ban Nha. Bên cạnh đó, Luca cũng được hãng đồ uống Red Bull liên lạc tới để gửi tặng các phần quà.

Thậm chí, văn phòng du lịch Thụy Sĩ còn tài trợ cho anh một kỳ nghỉ dưỡng miễn phí sau khi Euro kết thúc. Chính phủ nước này cũng ngỏ ý muốn Luca tham gia chiến dịch tiêm phòng COVID-19 như một hình thức quảng bá hình ảnh.

cdv-thuy-si-nhan-qua-bat-ngo
Trên tay Luca là ảnh chụp bài đăng của Thị trưởng London

Trước đó, thị trưởng của thủ đô London (Anh), Sadiq Khan cũng đăng tấm hình chụp lại khoảnh khắc của Luca lên Twitter để chúc mừng chiến thắng của đội tuyển Thụy Sĩ. Sau đó, anh đã in hẳn ảnh chụp màn hình của bài đăng để làm kỷ niệm.

Tin liên quan:

>> Phụ huynh của các tuyển thủ Pháp "lời qua tiếng lại" sau trận thua với tuyển Thụy Sĩ

>> Đội trưởng Hugo Lloris bảo vệ Mbappe sau khi siêu sao trở thành tội đồ tuyển Pháp

>> Lịch thi đấu tứ kết Euro 2020: Chờ đợi những trận cầu hấp dẫn