Đời Sống

MU chính thức thông báo chiêu mộ thành công Sancho

Tường Vy - 02/07/2021 09:30 GMT+7

Tối 1/7, trang chủ của CLB Manchester United đã ra thông báo chính thức về việc chiêu mộ thành công ngôi sao Jadon Sancho từ Dortmund.

Trên trang chủ của mình, M.U thông báo ngắn gọn: "Manchester United vui mừng thông báo đã đạt được thỏa thuận với Borussia Dortmund về việc chuyển nhượng Jadon Sancho. Việc ký kết phải tuân theo các điều khoản của hợp đồng và y tế, sẽ được hoàn tất sau khi Jadon Sancho dự EURO 2020".

a1
M.U thông báo ngắn gọn việc chiêu mộ thành công Jadon Sancho. Ảnh: An ninh Thủ đô

Theo một số nguồn tin, Sancho sẽ nhận mức lương 350.000 bảng/tuần tại Old Trafford. CLB M.U được cho là đã đồng ý mức phí chuyển nhượng khoảng 76 triệu bảng cho Sancho. Con số này có thể tăng lên nữa tùy theo thành tích của tuyển thủ Anh.

Được biết, Sancho đã yêu cầu M.U trao cho anh áo số 7 huyền thoại vốn đang thuộc về tiền đạo Edinson Cavani.

Như vậy, sau nhiều thông tin khẳng định trước đó của truyền thông Anh và Đức, cuối cùng M.U cũng đã chính thức chiêu mộ thành công ngôi sao trẻ 21 tuổi này.

a2
Sancho đã chính thức gia nhập CLB M.U từ 1/7. Ảnh: TTVH

Sancho sinh vào tháng 3/2000, cha mẹ anh là người Trinidadian và anh lớn lên ở vùng Kennington. Cầu thủ trẻ này từng chia sẻ với Sky Sports: “Tôi đã ở trên một điền trang. Có một công viên phía sau mà chúng tôi gọi là Blue Park, và chúng tôi thường đến đó để chơi các trận đấu nhỏ trong 2 giờ. Mọi người đều rất thích thú”.

“Tôi đã từng thực hiện tất cả các kỹ thuật, xỏ háng mọi người, và tôi đã làm điều đó với những người lớn tuổi hơn mình. Tôi tự gọi mình là một cầu thủ bóng đá đường phố, đó là nơi tôi học được những kỹ thuật của mình”.

a4
Sancho đã tiếp xúc với môn thể thao vua từ nhỏ. Ảnh: TTVH

Con đường của Sancho bắt đầu tại trung tâm phát triển của Watford ở Battersea, nơi Holmes-Lewis lần đầu tiên gặp tiền đạo trẻ vào năm 2007 khi đến thăm một người bạn.

Holmes-Lewis nhớ lại: "Jadon rất khéo léo khi tôi gặp cậu ấy lần đầu tiên ở Watford. Nhưng cậu ấy đã phát triển trước cả khi chúng tôi gia nhập Southwark. Jadon năng động hơn mọi người và là một cầu thủ nổi bật. Cậu ấy đã làm mọi thứ đi trước tuổi của mình".

a3
Sancho (ngoài cùng bên phải) từng tham gia nhiều giải đấu khi còn nhỏ. Ảnh: TTVH

Sancho đã chơi cho quận Southwark cùng với Ian Carlo Poveda, hiện đang khoác áo Leeds United và Reiss Nelson, tiền đạo của Arsenal, người đã tỏa sáng dưới dạng cho mượn tại Hoffenheim trong mùa giải 2018-19.

Sau khi được ký hợp đồng với Man City nhưng không được trọng dụng, Sancho đã can đảm tới Đức để gia nhập Dortmund. Tại đây, anh đã phát triển thành một trong những tài năng trẻ thú vị ở châu Âu.

a5
Sancho tỏa sáng trong màu áo của Dortmund. Ảnh: TTVH

Kỳ vọng dành cho Sancho trong tương lai sẽ rất cao một phần vì phí chuyển nhượng của anh. Nhưng với sự tự tin của mình, đó có lẽ sẽ không phải là vấn đề đối với cậu bé từng trưởng thành từ một điền trang và đã đi đến Watford, Man City, Dortmund, và bây giờ là "Nhà hát của những giấc mơ".

>>> Tin nên đọc:

CĐV Thụy Sĩ nhận quà khủng sau pha thay đổi biểu cảm "từ khóc sang cười" tại Euro 2020

Lịch thi đấu tứ kết Euro 2020: Chờ đợi những trận cầu hấp dẫn

Phụ huynh của các tuyển thủ Pháp "lời qua tiếng lại" sau trận thua với tuyển Thụy Sĩ

Tin phổ biến