Đời Sống

Phụ huynh của các tuyển thủ Pháp "lời qua tiếng lại" sau trận thua với tuyển Thụy Sĩ

An Nhiên - 01/07/2021 07:11 GMT+7

Một cuộc cãi vã đã diễn ra ngay trên khán đài sân Arena Nationala ngay sau trận thua của tuyển Pháp với tuyển Thụy Sĩ tại vòng 1/8 Euro 2020.

Ngay sau khi kết thúc trận đấu giữa Pháp và Thụy Sĩ, một sự cố đã xảy ra trên khán đài sân Arena Nationala. Các vị phụ huynh của cầu thủ tuyển Pháp đã trực tiếp lên án, chỉ trích, thậm chí là lời qua tiếng lại vì pha mắc lỗi của các tuyển thủ trên sân.

Cụ thể, bà Veronique là mẹ của Adrien Rabiot đã phản ứng mạnh với người thân của ngôi sao Paul Pogba khi thấy tiền vệ này mắc sai lầm khiến Pháp bị gỡ hòa ở phút 90. Chưa dừng lại ở đó, bà còn tiếp tục hướng sự chỉ trích sang gia đình cầu thủ Kylian Mbappe vì thực hiện hỏng cú sút trong loạt đá luân lưu. 

phu-huynh-tuyen-thu-phap
Người phụ nữ đứng bên trái, mặc áo khoác màu xanh lá chính là mẹ của Rabiot

Mẹ của Rabiot thắc mắc tại sao Pogba có thể bất cẩn đến vậy? Sau đó, bà lớn tiếng yêu cầu bố của Mbappe giáo dục lại cậu con trai để cầu thủ này bớt kiêu ngạo. Những người ngồi trên khán đài thực sự đã bị sốc khi chứng kiến cuộc cãi vã xảy ra trong 20 phút. 

phu-huynh-tuyen-thu-phap-1
Gia đình của tuyển thủ Paul Pogba

Theo RMC, mâu thuẫn giữa các gia đình của tuyển thủ Pháp đã xuất hiện từ trước đó. Và người thân của Pogba cũng không vừa khi tỏ thái độ dữ dội bởi những pha xử lý không tốt của Rabiot trong trận đấu.

Tin liên quan:

>> Euro 2020: Xác định 4 cặp đấu tứ kết

>> Triệt phá thành công 2 đường dây cá độ bóng đá hàng chục tỉ đồng mùa Euro

>> Thống kê đáng thất vọng suốt 5 kỳ Euro chỉ vì thói quen khó bỏ của Ronaldo