Đời Sống

Bốc thăm vòng loại World Cup 2022 kết thúc, CĐV Thái Lan hả hê: Để mấy đội lớn dạy Việt Nam!

Hương Ly - 02/07/2021 09:58 GMT+7

Trước thông tin đội tuyển Việt Nam sẽ “chạm trán” với Trung Quốc và Nhật Bản tại vòng loại 3 World Cup 2022, nhiều CĐV Đông Nam Á có những bình luận trái chiều.

Trưa ngày 1/7, buổi lễ bốc thăm chia bảng vòng loại 3 World Cup 2022 đã diễn ra tại Malaysia. Theo đó, đội tuyển Việt Nam vào bảng B sẽ đối đầu Nhật Bản, Trung Quốc, Saudi Arabia, Oman, Australia ở vòng loại 3 World Cup. Đây đều là những đối thủ được đánh giá có trình độ, lực lượng lẫn kinh nghiệm thi đấu quốc tế cao hơn so với tuyển Việt Nam (hạng 92 thế giới).

doi tuyen viet nam doi dau Trung Quoc
Kết quả bốc thăm

Trên nhiều fanpage bóng đá khu vực, nhiều CĐV Đông Nam Á đã chia thành 2 luồng ý kiến trái chiều: người chúc mừng, kẻ hả hê.

"Việt Nam, các bạn cố gắng lên sẽ làm được gì đó đấy chứ. Hiện tại, khu vực chúng ta còn mỗi Việt Nam thôi, hãy cổ vũ nhiệt tình", một cổ động viên Malaysia viết.

"Việt Nam chỉ có thể thắng Oman và Trung Quốc. Những đội còn lại thì dễ thua trắng lắm, nhất là Australia và Nhật Bản, quá mạnh", CĐV Safuan Sulaiman bình luận.

"Nhìn bảng đấu là biết Việt Nam không có cơ hội nào. Họ có thể kiếm được 1-2 điểm nếu may mắn. Tuy nhiên, ở những trận còn lại thì kiểu gì cũng thua đậm. Hãy để các đội lớn cho Việt Nam biết thế nào là lễ độ", một CĐV Thái Lan viết.

"Việt Nam làm nên các kỳ tích nhưng phần nhiều do may mắn. Có thể ông Park tài năng nhưng chất lượng cầu thủ của Việt Nam không cao lắm. Họ làm gì có cầu thủ nào đá bóng ở Hàn, ở Nhật đúng không? Trừ một thủ môn duy nhất", một cổ động viên viết.

"Chúc may mắn Việt Nam, một lời chúc từ Malaysia. Hãy làm cho bóng đá Đông Nam Á được tự hào một lần xem nào", một cổ động viên Malaysia viết.

Được biết, trận đấu đầu tiên của tuyển Việt Nam gặp Saudi Arabia, sẽ bắt đầu vào ngày 2/9, đúng ngày Quốc Khánh của Việt Nam.

Nhưng đáng chú ý hơn hết là trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Trung Quốc được tổ chức đúng ngày mùng 1 Tết Nguyên Đán. Theo thông tin ban đầu, trận đấu dự kiến diễn ra trên sân Mỹ Đình.

LỊCH THI ĐẤU CỦA ĐTQG VIỆT NAM TẠI VÒNG LOẠI 3 WORLD CUP 2022

Lượt đi:

- 2/9: Saudi Arabia - Việt Nam (Quốc Khánh)

- 7/9: Việt Nam - Australia

- 7/10: Trung Quốc - Việt Nam

- 12/10: Oman - Việt Nam

- 11/11: Việt Nam - Nhật Bản

Lượt về:

- 16/11: Việt Nam - Saudi Arabia

- 27/1: Australia - Việt Nam (25 tháng Chạp)

- 1/2: Việt Nam - Trung Quốc (Mồng 1 Tết)

- 24/3: Việt Nam - Oman

- 29/3: Nhật Bản - Việt Nam

Lịch thi đấu tứ kết Euro 2020: Chờ đợi những trận cầu hấp dẫn

Tin phổ biến