Đời Sống

TP.HCM: F2 chuyển thành F0 liên quan tới Hội thánh truyền giáo Phục Hưng

An Nhiên - 31/05/2021 09:53 GMT+7

TP.HCM đã ghi nhận thêm trường hợp F2 dương tính với SARS-CoV-2, ca mắc mới có liên quan tới chuỗi lây nhễm tại Hội thánh truyền giáo Phục Hưng.

Tối ngày 30/5, Trung tâm kiểm soát bệnh tật TP.HCM (HCDC) đã ghi nhận 1 ca dương tính với SARS-CoV-2 trên địa bàn thành phố. Đây là F2 của nhân viên làm việc tại tòa nhà 65 Nguyễn Du, Q.1 (nhân viên này có liên quan đến chuỗi lây nhiễm Hội thánh truyền giáo Phục Hưng). Người này sống cùng ba mẹ tại một con hẻm trên đường Điện Biên Phủ, Quận 3, TP.HCM.

f2-chuyen-thanh-f0-1
TP.HCM phát hiện thêm 1 trường hợp f2 dương tính SARS-CoV-2 trú tại đường Điện Biên Phủ

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng chức năng đã tiến hành truy vết dịch tễ và phát hiện 30 trường hợp tiếp xúc gần với ca nghi nhiễm. Quá trình điều tra cũng cho thấy, đối tượng từng tới nhiều nơi trên địa bàn thành phố. Hiện tại, ca nghi nhiễm nêu trên đã được chuyển đến Bệnh viện dã chiến Củ Chi để được cách ly, theo dõi và điều trị kịp thời.

f2-chuyen-thanh-f0
Phong tỏa 1 điểm trên địa bàn quận Gò Vấp, TP.HCM

Trước đó, HCDC cũng đã ghi nhận trường hợp F2 nghi mắc COVID-19 tại quận Gò Vấp, có liên quan đến chuỗi lây nhiễm tại Hội thánh truyền giáo Phục Hưng.

Tin liên quan:

>> Công an TP.HCM khởi tố vụ án hình sự làm lây lan dịch bệnh tại Hội thánh truyền giáo Phục Hưng

>> Ghi nhận 96 ca Covid-19 liên quan đến Hội thánh truyền giáo Phục Hưng, dịch lan ra 3 tỉnh, thành

>> Long An có ca nhiễm COVID-19 đầu tiên liên quan Hội thánh truyền giáo Phục Hưng

Tin phổ biến