Đời Sống

Vụ lộ clip 8 phút của hot girl: Chưa có tài liệu để xác định ai đã phát tán clip

An Nhiên - 31/05/2021 09:05 GMT+7

Hện tại, cơ quan điều tra vẫn đang nhanh chóng làm rõ cá nhân và động cơ phát tán đoạn clip 8 phút của hot girl "Về nhà đi con" lên mạng xã hội.

Chỉ huy phòng nghiệp vụ Công an Hà Nội cho biết, đơn vị cùng Công an quận Cầu Giấy đang tập trung điều tra vụ lộ clip dài 8 phút của nữ diễn viên V.T.A.T. Cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục làm rõ cá nhân cũng như động cơ phát tán clip nóng của T. lên mạng xã hội.

Cơ quan đã làm việc với người có liên quan trong vụ việc. Tuy nhiên, họ cho biết chưa có tài liệu, cơ sở, chứng cứ nào để xác định ai đã phát tán đoạn clip.

hot-girl-vtat-2
Công an vẫn đang điều tra người phán tán clip nóng của T. lên mạng xã hội

Trước đó vào tối 25/5 cô gái tên A.T. đã tổ chức ăn uống tại căn chung cư ở phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy. Sau đó, T. và nhóm bạn bị hàng xóm nhắc nhở, phản ánh đền cơ quan chức năng do bật nhạc to gây ồn ào, đặc biệt là việc tụ tập trong thời điểm cả nước đang chống COVID-19.

Khi nhận được phản ánh, Công an phường Trung hòa phối hợp với cán bộ cơ sở đã có mặt và yêu cầu những ngời có liên quan về trụ sở. Trong quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng xác định nhóm đối tượng có biểu hiện dùng "bóng cười".

hot-girl-vtat
T. và nhóm bạn từng bị đưa về trụ sở công an do tụ tập ăn uống trong mùa dịch, ảnh hưởng đến hàng xóm

Theo lời của anh T., bạn trai hot girl "Về nhà đi con", công an phường đã yêu cầu T. và nhóm bạn nộp điện thoại, đồng thời cung cấp mật khẩu. Đến ngày 27/5 thì đoạn clip nhạy cảm dài 8 phút của T. với bạn trai đã bị phát tán trên mạng xã hội. 

>> Vụ clip nóng của hot girl: Thực hư chuyện người trong cuộc từng thi Hoa hậu Việt Nam 2020?

Tin phổ biến