Đời Sống

Vụ hỏa hoạn kinh hoàng tại căn nhà ở TP.HCM khiến 8 người tử vong tại chỗ

An Nhiên - 07/05/2021 21:04 GMT+7

Đám cháy lớn xảy ra tại một căn nhà bên trong hẻm 47 đường Lạc Long Quân, quận 11, TP.HCM. Vụ hỏa hoạn khiến 8 người tử vong tại chỗ.

Khoảng 17h00 ngày 7/5, một căn nhà trong hẻm 47, đường Lạc Long Quân, quận 11 (TP.HCM) đã phát ra tiếng nổ lớn. Sau đó, người dân phát hiện cột khói bốc cao, lửa bùng lên từ căn nhà nên đã hô hoán dập lửa và gọi điện báo lực lượng PCCC.

[[mecloud]VID[/mecloud]]Adn3Mc2D7l[/[mecloud]VID[/mecloud]]

Khi nhận được thông tin, hàng chục chiến sĩ Cảnh sát PCCC&CNCH cùng xe cứu hỏa, phương tiện chuyên dụng đã có mặt tại hiện trường để chữa cháy và cứu hộ cứu nạn. Một số người dân được hỗ trợ đưa ra khỏi vụ hỏa hoạn thành công.

chay-hcm
chay-hcm-1
Cháy lớn tại căn nhà ở đường Lạc Long Quân, quận 11, TP.HCM

Theo thông tin điều tra ban đầu, căn nhà bị cháy rộng khoảng 40m2 và có 2 tầng, vừa làm nơi ở vừa sản xuất đèn cầy, keo dán. Vụ hỏa hoạn khiến 7 người tử vong, các nạn nhân được xác định là Hồ Đình Thắng (43 tuổi, chủ nhà), Hồ Đình Nam (9 tuổi), Lê Kim Tuyến (18 tuổi), Lê Ngân Tuyến (13 tuổi), Lê Tân Tuyến (9 tuổi), Nguyễn Tấn Đạt (15 tuổi) và 2 người chưa rõ danh tính.

Vì căn nhà bị cháy có một cửa ra vào nên khi xảy ra sự cố, mọi người không thể thoát nạn và bị ngạt khói. Hiện tại, công an đang phong tỏa hiện trường để khám nghiệm và điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ hỏa hoạn. 

Cháy nhà tại TP. Thủ Đức, 6 thành viên trong một gia đình tử vong tại chỗ