Đời Sống

Neymar gây tranh cãi khi vừa khóc nức nở vì thua trận đã vui vẻ cười đùa với Messi

Hương Ly - 11/07/2021 17:29 GMT+7

Nhiều người hâm mộ cho rằng Neymar đã thể hiện thái độ "không đúng" sau khi đội nhà thua trận.

Sau khi đánh bại Brazil với tỷ số 1-0, Messi cùng đồng đội ăn mừng chiến thắng bên cạnh chiếc cúp vô địch lịch sử suốt 28 năm chờ đợi. Messi không giấu nổi niềm hạnh phúc chia sẻ: “Thật khó có thể miêu tả cảm giác này. Tôi như đã hoàn thành giấc mơ của cuộc đời vậy. Để giành được thành công này, tôi đã phải nỗ lực rất nhiều".

messi chien thang

"Thực ra, tôi cũng tin rằng danh hiệu sẽ đến ở một thời điểm nào đó trong sự sự nghiệp. Và cuối cùng, hôm nay nó đã đến với tôi. Toàn đội đã chiến đấu hết mình cho chiến thắng này. ĐT Argentina là một tập thể và chúng tôi sinh ra để giành chiến thắng. Sau tất cả, tôi nghĩ về gia đình, bởi họ đã phải chịu đựng quá nhiều để tôi có được ngày hôm nay".

Thế nhưng, Neymar thì không may mắn được như vậy, anh đã bật khóc nức nở sau khi để mất chức vô địch vào tay đối thủ ngay trên sân nhà. Siêu sao 29 tuổi vẫn chưa từng một lần giành danh hiệu ở các giải đấu lớn cùng Brazil. Tại kỳ Copa America 2019, Neymar gặp chấn thương và không thể tham dự thì Brazil lại lên ngôi vô địch.

Neymar bat khoc sau khi thua tran

Đáng nói, vừa mới bật khóc nức nở, Neymar đã xuất hiện với bộ dạng hớn hở khi ngồi nói chuyện cùng Messi trong đường hầm sau trận đấu. Chính điều này đã khiến một số người hâm mộ Brazil khó chịu, cho rằng Neymar không nên có thái độ vui vẻ như thế với đối thủ sau một trận thua đau.

Neymar va Messi cuoi vui ve ben nhau

Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến bênh vực cho rằng chuyện Neymar và Messi thân mật không có gì lạ. Cả 2 từng có quãng thời gian dài gắn bó nên việc cùng nhau trải lòng sau trận đấu cũng không đáng để chê trách.

Nữ streamer lên mạng kể khổ vì vòng một quá “khủng”, vô tư vạch áo lên khoe với fan