Đời Sống

SỐC: Nữ sinh lớp 8 bị hiệu phó tát liên tục... 30 cái, còn dùng chân đạp thẳng vào người

Theo VTC - 03/03/2022 16:20 GMT+7

Sau sự việc đã gây ra, vị hiệu trưởng không hề lộ diện, cũng không có một lời xin lỗi gửi đến bé gái khiến gia đình bức xúc làm đơn trình báo cảnh sát.

Truyền thông Trung Quốc đưa tin, vụ việc xảy ra vào ngày 24/2 vừa qua tại trường trung học Chí Đan (ở Trung Quốc). Theo đó, vào tối 24/2, cô bé Lan Lan (hiện là nữ sinh lớp 8 học tại trường trung học Chí Đan) về nhà trong bộ dạng tơi tả, khuôn mặt sưng tấy. Khi nhìn thấy con gái, bố mẹ Lan Lan đã vô cùng phẫn nộ và hỏi sự việc.

bao-hanh
Nữ sinh lớp 8 bị giáo viên bạo hành.

Theo lời cô bé kể lại, vào lúc 18h cùng ngày, ông Dương Hướng Long (Hiệu phó nhà trường) khi nhìn thấy nhóm học sinh trong trường đánh nhau thì lập tức hỏi Lan Lan (đang ở gần đó) chuyện gì đã xảy ra.

Vì không hề tham gia vào sự việc nên Lan Lan không biết nguyên nhân vì sao nhóm bạn xích mích dẫn đến đánh nhau. Ông Dương cho rằng đây là hành động giấu giếm nên đã liên tục tát vào mặt Lan Lan 30 cái.

Cô bé bị đánh tới mức ngã xuống đất, ông thầy Hiệu phó vẫn chưa chịu buông tha, tiếp tục dùng chân đạp liên tiếp vào người, còn to tiếng quát Lan Lan phải đứng dậy ngay lập tức.

Sáng hôm sau (25/2), bố mẹ của Lan Lan đã đến trường để làm rõ mọi chuyện nhưng ông Dương không có mặt, thay vào đó là một phó hiệu trưởng khác tiếp đón. Người này xác nhận Lan Lan không liên quan đến vụ xích mích của nhóm học sinh diễn ra vào chiều 24/2 và cho rằng ông Dương Hướng Long có hành vi bạo lực như vậy là vì nhất thời mất kiểm soát.

Đáng nói, sau sự việc đã gây ra, ông Dương không hề lộ diện, cũng không có một lời xin lỗi gửi đến bé gái khiến gia đình bức xúc làm đơn trình báo cảnh sát.

bao-hanh-1

Sau khi phụ huynh báo án, phía nhà trường đã cử giáo viên chủ nhiệm đến hỏi thăm tình hình sức khỏe của Lan Lan, đồng thời đình chỉ chức vụ tạm thời đối với ông Dương Hướng Long.

Chia sẻ với báo chí, phía gia đình bé gái cho biết Lan Lan đã được nhập viện để kiểm tra sức khỏe. Kết quả cho thấy em có nhiều vết sưng và bầm tím trên người, ngoài ra không có thương tích nghiêm trọng khác. Trong khi đó, vụ việc cũng đang được Cục cảnh sát huyện Chí Đan tiếp nhận điều tra và xử lý.