Đời Sống

Xôn xao vụ việc chủ phòng khám nha khoa ở Đăk Lăk tát đỏ má khách hàng

An Nhiên - 26/06/2021 14:43 GMT+7

Mạng xã hội đang xôn xao trước vụ việc một khách hàng đến điều trị tại phòng khám nha khoa ở Đăk Lăk thì bị một người được cho là chủ cơ sở tát đỏ mặt. Hiện, công an đang tiến hành làm rõ vụ việc.

Ngày 25/6, mạng xã hội bất ngờ xuất hiện đoạn clip được cho là chủ Nha khoa Khánh Kiều (thị trấn Ea Kar, Đăk Lăk) tát đỏ mặt một nữ khách hàng. Theo đoạn clip, trước đó chị Đ.T.G. có tới cơ sở này để xử lý răng và đã trả đủ số tiền điều trị là 12.800.000 VNĐ.

Đến ngày 25/6, chị G. bị đau nên tới Nha khoa Khánh Kiều để đề nghị xử lý thì xảy ra mâu thuẫn. Người phụ nữ được cho là chủ cơ sở đã tát vào mặt nữ khách hàng đến mức gây hằn đỏ trên má.

chu-co-so-nha-khoa-tat-khach-hang
Chồng của nữ khách hàng yêu cầu chủ cơ sở nha khoa đưa ra lý do tát vợ mình

Chồng của chị G. là anh N.T.L. thấy vợ bị tát nên hùng hổ xông tới nha khoa Khánh Kiều yêu cầu giải thích. Tuy nhiên, chủ cơ sở lại có thái độ thiếu thiện chí và có lời nói xúc phạm anh L, vì vậy 2 bên xảy ra mâu thuẫn gay gắt.

Sau thời gian ồn ào, cơ quan chức năng đã có mặt và mời các bên liên quan về trụ sở làm việc. Khi chủ nha khoa làm việc xong và được chở về bằng xe ô tô thì tiếp tục va chạm với xe máy của 1 người quen bên phía chị G. Do đó, công an tiếp tục mời các bên về làm việc. 

chu-co-so-nha-khoa-tat-khach-hang-1
Hiện trường vụ va chạm giữa hai bên

Sáng 26/6, lãnh đạo Công an huyện Ear Kar, tỉnh Đăk Lăk cho biết Công an thị trấn đang tiếp tục làm rõ vụ việc và sẽ có biện pháp xử lý theo quy định.

Tin trong ngày:

>> Nam hành khách hành hung tài xế taxi ở Bình Phước đã bỏ trốn

>> UEFA đưa ra điều chỉnh đặc biệt chỉ vì một hành động của Pogba

>> Nhầm lẫn thủ đô, 6 CĐV Pháp đi lạc sân vận động xem Euro 2020