Xu hướng - MXH

Sau sự cố lộ link ảnh 40GB, nữ streamer ẩn ý chịu tổn thương từ cộng đồng mạng

An Nhiên - 02/08/2021 17:20 GMT+7

Một nữ streamer tiết lộ đang cố gắng suy nghĩ tích cực và xây dựng lại hình ảnh sau khi gặp phải những tổn thương từ ồn ào lộ link kho ảnh 40GB.

Ồn ào lộ link kho ảnh 40GB trong thời gia vừa qua đã khiến cộng đồng mạng xôn xao khi xuất hiện nhiều nhân vật quen thuộc là các hot streamer hoặc KOL đình đám. Và một trong những người gây chú ý nhất là nàng mẫu ảnh sexy Vũ Ngọc Kim Chi với biệt danh Chi Củ Cải khi lên tiếng cảnh tỉnh các bạn nữ muốn theo nghề. 

link-kho-anh-40gb
Nhiều hot girl, nữ streamer xuất hiện trong kho ảnh 40GB.

Liên quan đến việc lộ ảnh nhạy cảm, Kim Chi cho biết có những người hiểu chuyện, cũng có người không hiểu, có người tin lại có người không tin. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, cô đã quá mệt mỏi và sẽ không làm hài lòng tất cả mọi người.

10 ngày sau cú sốc của cuộc đời, nàng hot girl sinh năm 1999 bắt đầu công cuộc vực dậy tinh thần và xây dựng hình ảnh tích cực trong mắt người hâm mộ. Fan của cô nàng cũng yên tâm hơn phần nào khi thấy Kim Chi vui vẻ trở lại. 

link-kho-anh-40gb-1
Vũ Ngọc Kim Chi đang cố gắng sống tích cực, vui vẻ trở lại sau ồn ào.

Đáng nói, bên cạnh việc chia sẻ ảnh và lời bình tích cực, cô nàng cũng không ngần ngại đăng dòng trạng thái đầy ẩn ý. Nhiều người tinh ý nhận ra, Kim Chi đang muốn nhắm đến một bộ phận cư dân mạng đã và đang làm tổn thương đến cô và nhiều nhân vật khác sau sự cố lộ ảnh nhạy cảm.

link-kho-anh-40gb-2
Lời nhắn của nàng hot girl gửi tới một bộ phận cư dân mạng

Tin liên quan:

>> Link kho ảnh nóng 40GB bị phát tán: Cộng đồng mạng đi tìm "Ai là Rapper số 1 Việt Nam"?

>> Bồ cũ của rapper số 1 Việt Nam có động thái đầu tiên sau sự cố kho ảnh nóng 40GB bị phát tán

>> Giữa lùm xùm link ảnh nóng 40GB bị phát tán, Binz lộ ảnh “phòng the” cùng dàn bồ cũ