Đời Sống

Clip nhân viên y tế xoa đầu cô gái khi test nhanh Covid-19 gây bão mạng xã hội

Minh Anh - 02/08/2021 15:45 GMT+7

Có lẽ sau cái xoa đầu đầy dịu dàng của nhân viên y tế khi thực hiện test nhanh, cô gái trong clip sẽ cảm thấy “liêu xiêu” mất.

Test nhanh Covid-19 để truy vết F0 trong cộng đồng là cách mà các tỉnh, thành phố đang áp dụng. Trong lúc xét nghiệm, việc bị “ngoáy mũi” bỗng nhiên lại trở thành kỷ niệm nhớ đời của rất nhiều người.

Mới đây, cô nàng Onon (chủ tài khoản TikTok @nhinhisu9) đã có một trải nghiệm cực kỳ sâu sắc trong lần test nhanh Covid-19 đầu tiên. Không phải đau hay sợ, mà là ấn tượng vì hành động của nhân viên y tế.

Bởi lẽ sau khi lấy dịch, do quá đau nên Onon đã hất tay nhân viên y tế ra và ngồi dậy. Ngay lập tức người này đã xoa đầu, an ủi cô gái trẻ.

>> Nhói lòng cảnh người đàn ông xin 2 hộp cơm từ thiện cùng lúc: “Em nhịn đói 2 ngày rồi”

nhan-vien-y-te-xoa-dau-co-gai

Onon chia sẻ: "Gửi lời đến anh trai lấy mẫu xét nghiệm Covid cho em tại cụm trường Phan Huy Thực, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Cảm ơn anh đã nhẹ nhàng xoa đầu và động viên em. Em thật sự cảm động lắm".

Có người còn trêu rằng, Onon nhất định phải tìm người này để làm quen vì đó là một người rất ấm áp. Nghe lời dân mạng xui, cô nàng đã tìm kiếm thông tin, kết quả là “dở khóc dở cười”.

Onon kể: "Xét nghiệm xong, mình vội vã đi về, không kịp nhìn kỹ nhân viên y tế đã xoa đầu mình. Mình ngộ nhận rằng người đó là con trai, ai ngờ là con gái đó. 

Nhưng trai hay gái cũng không ảnh hưởng gì đến cảm xúc lúc đó cả, mình vẫn cảm động lắm. Với cường độ làm việc và thời tiết như vậy, đáng lẽ người cần động viên phải là chị, nhưng chị đã dành sự an ủi vỗ về đó cho mình. Mình thực sự cảm ơn chị rất nhiều! Cảm ơn các nhân viên y tế đã rất vất vả trong thời gian vừa qua!".

Tin phổ biến