Đời Sống

Ronaldo phải lên tiếng xin lỗi vì phút bốc đồng đập vỡ điện thoại của cổ động viên

An Nhiên - 10/04/2022 12:10 GMT+7

Ronaldo đã có hành động thiếu bình tĩnh khi đập vỡ điện thoại của một khán giả sau thất bại của Manchester United trên sân Everton.

Trên mạng xã hội đã xuất hiện đoạn video ghi lại cách hành xử thiếu kiềm chế của Ronaldo. Sau trận thua trước Everton, chàng cầu thủ của CLB Manchester United đã không giữ nổi bình tĩnh, cố tình giật điện thoại từ fan rồi đập mạnh xuống đất. Ngay khi thực hiện sự việc, anh đi thẳng đến phòng thay đồ mà không thèm quay lại nhìn chiếc điện thoại hoặc vẻ mặt của fan.

Những cổ động viên có mặt trên sân cũng xác nhận hành vi trên của Ronaldo. Đồng thời, họ cảm thấy thất vọng vì chàng cầu thủ có cách cư xử bồng bột, thiếu kiềm chế sau trận thua trước đội đối thủ.

ronaldo

Vì thế, Ronaldo đã phải thừa nhận lỗi lầm, đưa ra lời xin lỗi và hy vọng cổ động viên Manchester United sẽ tha thứ cho hành động của mình. Anh cho biết: 

"Việc kiểm soát cảm xúc của bản thân, nhất là trong những giờ phút khó khăn, như những điều mà chúng tôi vừa phải trải qua, chưa bao giờ là dễ dàng. Tuy vậy, chúng tôi luôn phải giữ được sự bình tĩnh, trở nên đáng tôn trọng và làm tấm gương cho những người trẻ, những người yêu bóng đá đẹp. Tôi muốn xin lỗi vì hành vi thiếu kiềm chế của mình và nếu được, tôi muốn mời CĐV này (chủ nhân của chiếc điện thoại) tới xem một trận đấu tại Old Trafford như một cách để thể hiện tinh thần thể thao”.

Sau trận thua với Everton, câu lạc bộ Manchester United chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh. Điều này đã nối dài chuỗi trận tệ hại củ đội chủ sân Old Trafford. Hiện, câu lạc bộ mà Ronaldo thi đấu đang kém vị trí thứ  tới 6 điểm.

Về phía cá nhân, Ronaldo cũng có năng lực thi đấu kém hiệu quả. Chàng cầu thủ Bồ Đào Nha đã có chuỗi trận tịt ngòi khi không ghi bàn tại 3 trận đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh và Champions League. Vì vậy, đây có thể là lý do dẫn đến việc anh có hành động nóng nảy, quá khích thiếu kiềm chế.

Trước sự thất bại của Manchester United, HLV Ralf Rangnick đã phải lên tiếng: "Chừng nào chúng tôi không thể giành chiến thắng những trận đấu của mình, sẽ là vô nghĩa nếu trông chờ các đối thủ sảy chân. Chúng tôi không có đủ nhân sự trong vòng cấm địa. Vấn đề không phải thiếu sự sáng tạo. Chúng tôi có đủ cầu thủ sáng tạo trên sân, nhưng vấn đề là thể lực không đủ tạo nên sự khác biệt ở một phần ba cuối sân".

Tin phổ biến