Đời Sống

Euro 2020: Xác định 4 cặp đấu tứ kết

Minh Anh - 30/06/2021 09:53 GMT+7

Hai trận đấu cuối cùng của vòng 1/8 khép lại, chính thức xác định bốn cặp tứ kết Euro 2020.

Theo bốc thăm phân nhánh, 4 cặp đấu tứ kết gồm: Thuỵ Sĩ - Tây Ban Nha, Bỉ - Italy, CH Czech - Đan Mạch và Anh - Ukraine. Các trận đấu sẽ diễn ra ở các sân vận động Allianz Arena (Munich, Đức), Olympic (Baku, Azerbaijan), Krestovsky (Saint Petersburg, Nga), Olimpico (Rome, Italy) từ ngày 2/7 - 3/7.

Xét về tương quan lực lượng, nhánh đi của Anh có rất nhiều triển vọng khi đối thủ của họ là Ukaraine lần đầu vào tứ kết Euro. Nếu thắng, họ sẽ chạm trán một trong hai đội là CH Czech - Đan Mạch.

tu-ket-euro-2020
4 cặp đấu tứ kết Euro 2020 hứa hẹn sẽ rất thú vị và kịch tính. (Nguồn ảnh: Internet)

>> HLV đội tuyển Anh thừa nhận đội nhà phải trả giá đắt để thắng áp đảo đại kình địch Đức

Trong khi ở nhánh còn lại, các ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị vô địch như Bỉ, Italy hay Tây Ban Nha sẽ phải chạm trái nhau nếu giành chiến thắng. Một cái tên đáng chú ý nữa là Thuỵ Sĩ, đội bóng đã đánh bại Pháp để hiên ngang tiến vào tứ kết.

Có thể nói các cặp đấu ở tứ kết rất đáng được mong chờ. Bỉ với nhiều ngôi sao trong đội hình như Romelu Lukaku, Kevin De Bruyne…sẽ chạm trán một Italy ổn định và chắc chắn. Tây Ban Nha nếu muốn đi tiếp sẽ phải đánh bại Thuỵ Sĩ với tinh thần thi đấu hết mình, không bao giờ bỏ cuộc.

Tin phổ biến