Đời Sống

Nguyên nhân tử vong của 3 nạn nhân vụ nhóm Youtuber Nam Ok gặp tai nạn ở Bắc Ninh

An Nhiên - 05/10/2021 20:28 GMT+7

Hiện, lực lượng chức năng đã điều tra và xác minh làm rõ về vụ tai nạn giao thông thảm khốc của nhóm Youtuber Nam Ok xảy ra tại Bắc Ninh.

Lực lượng chức năng đã có thông tin chính thức về vụ tai nạn thảm khốc của nhóm Youtuber Nam Ok khiến 3 người chết, 3 người bị thương xảy ra vào chiều 4/10.

tai-nan-bac-ninh

Cụ thể, 14h25 ngày 4/10 đã xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa xe ô tô mang nhãn hiệu KIA Cerato màu đỏ mang BKS: 98A - 206.33. Vào thời điểm đó, anh Nguyễn Văn N. (sinh năm 2000 ở Cao Xá, Tân Yên, Bắc Giang) đã chở theo 5 người đi hướng cầu Chanh thôn Trung Chinh, xã Trung Chính, huyện Lương Tài.

Tuy nhiên, trong quá trình tham gia giao thông thì chiếc xe đã va chạm với xe ô tô tải mang BKS: 99C -145.12 do anh Bùi Trọng H. (SN 1986 ở Thanh Ba, Phú Thọ) đi từ công ty cám Minh Tâm về xã Lai Hạ.

Tai nạn thương tâm đã làm 3 người chết và 3 người bị thương. Danh tính của 3 nạn nhân tử vong là anh Nguyễn Văn N., Nguyễn Thị H. và Lê Văn Th. 

tai-nan-youtube

Kết quả khám nghiệm cho thấy, nạn nhân Nguyễn Thị H. (sinh năm 2000 ở Tân Mỹ, Cảnh Thị, Yên Dũng, Bắc Giang) đã bị vỡ nún phức tạp xương hộp sọ vùng thái dương bên trái, kích thước 10x5,5cm. Thông qua vết vỡ thấy rách màng cứng, thoát tổ chức não dập nát ra bên ngoài.

Trong khi đó, nạn nhân Lê Văn Th. (SN 2000, ở Chể, Phượng Sơn, Lục Ngạn, Bắc Giang) đã bị vỡ xương trán thái dương trái kích thước 7x5cm, rách màng cứng thoát máu ra bên ngoài.

Nạn nhân cuối cùng là lái xe Nguyễn Văn N. bị gẫy khung trước xương sườn số 2 đến số 9, bầm dập, tụ máu thành từng mảng toàn bộ phổi phải và dập rách phức tạp phổi trái. 

tai-nan-bac-ninh

3 người bị thương xác định bị rách da vùng vai, gáy và có nhiều vết xây xát da. Hiện tại, những người này đều đã được chuyển đến bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh để điều trị.

Tin liên quan:

>> Full clip cận cảnh Nam Ok lái ô tô màu đỏ, xe từng gặp sự cố phải sửa giữa đường

>> Full clip nhóm youtuber Duy Thường gặp tai nạn kinh hoàng ở Bắc Ninh: Hiện trường vụ tai nạn

>> Clip nhóm Youtube Duy Thường tai nạn tại Bắc Ninh: 2 thành viên gào khóc bên thi thể 3 người bạn đã tử vong