Đời Sống

Clip nhóm Youtube Duy Thường tai nạn tại Bắc Ninh: 2 thành viên gào khóc bên thi thể 3 người bạn đã tử vong

Hương Ly - 04/10/2021 19:48 GMT+7

Đoạn clip 2 thành viên Duy Thường TV với nhiều vết thương ngồi gào khóc bên thi thể 3 người bạn đã tử vong khiến nhiều người ám ảnh.

Vào khoảng 14h35’ chiều 4/10, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại khu vực Cầu Táo Đội thuộc địa bàn thôn Đào Xuyên, xã Trung Chính, huyện Lương Tài, tỉnh Bắc Ninh.

Thông tin ban đầu, xe ô tô con màu đỏ, trên xe có 5 người đã xảy ra va chạm với xe tải mang BKS 99C 145... tại ngã 4 gần cầu Táo Đôi.

Cú tông mạnh khiến chiếc xe con biến dạng, 3 người tử vong, 2 người bị thương nặng.

Đáng chú ý, trong số 3 nạn nhân tử vong có anh Nguyễn Văn Nam (hay còn gọi là Nam OK)  là hot facebooker, một Youtuber, hot Tiktoker nổi tiếng và là thành viên của team Youtuber Duy Thường TV với hơn 1.7 triệu lượt đăng ký. Riêng trên trang facebook của thanh niên này có hơn 200.000 lượt theo dõi.

youtuber-duy-thuong-tai-nan-tai-bac-ninh

Mới đây nhất, trên mạng xã hội tiếp tục đã lan truyền đoạn video được ghi lại hình ảnh 2 thành viên với nhiều vết thương ngồi một góc gào khóc khi phát hiện 3 người bạn đi cùng trên xe đã tử vong, trong đó có Nam Ok.

clip-youtuber-duy-thuong-clip-youtuber-duy-thuong-
youtube-nam-ok-qua-doiyoutube-nam-ok-qua-doi
clip-youtuber-duy-thuong-clip-youtuber-duy-thuong-
clip-youtuber-duy-thuong-
clip-youtuber-duy-thuong-clip-youtuber-duy-thuong-
clip-youtuber-duy-thuong-clip-youtuber-duy-thuong-
Hình ảnh được cho là người nhà nạn nhân gục ngã khi đến hiện trường

Hiện rất nhiều người hâm mộ gửi lời tiếc thương tới team youtube Duy Thường. Tài khoản Đào Văn Thường chia sẻ: ‘Sao các em lại làm thế với anh. Tỉnh lại đi… tỉnh dậy với anh đi'. Bên dưới dòng chia sẻ nhiều người để lại bình luận chia buồn, tiếc thương đồng thời không ít người sốc vì thông tin đột ngột này.

‘Thương số phận của em quá Nam ơi' – một người khác bình luận đau xót.