Đời Sống

Người phụ nữ nằm đất ăn vạ rồi bỏ chạy khỏi điểm test COVID-19

An Nhiên - 10/09/2021 10:37 GMT+7

Tại điểm xét nghiệm COVID-19, người phụ nữ đã lăn ra đất rồi gào thét: "Tao quậy ít tụi bây nói tao, quậy nhiều cũng nói. Bây giờ tao làm gì để vừa lòng tụi bây. Tại sao không mang xe (xe cấp cứu) lại đón tao?"

Theo hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, sau khi có sự va chạm với chiến sĩ công an, một người phụ nữ đã ra sức ăn vạ cán bộ tại điểm xét nghiệm COVID-19. Không chỉ la hét, chị ta còn nằm úp mặt xuống đường giãy giụa, miệng liên tục la hét đòi xe cấp cứu. 

lam-loan-diem-test-covid-
Người phụ nữ cự cãi đồng chí chiến sĩ.

Dân quân tự vệ cùng công an đã cố đỡ người phụ nữ và khuyên nhủ nhưng chị ta không muốn. Về sau, chị tự lồm cồm bò dậy, thấy mọi người đến thì giả vờ loạng choạng, té ngã sang 2 bên đường.

Sau khi giả vờ, chị ta liên tục gào thét: "Tao quậy ít tụi bây nói tao, quậy nhiều cũng nói. Bây giờ tao làm gì để vừa lòng tụi bây. Tại sao không mang xe (xe cấp cứu) lại đón tao?"

Hét xong, người phụ nữ lập tức bỏ đi nhưng đã bị lực lượng chức năng đuổi theo. Trước tình huống này, chị tiếp tục thực hiện màn "ăn vạ" trước đó, kêu trời rồi ngã quỵ xuống đất. Khi lực lượng chức năng càng khuyên người phụ nữ đứng dậy thì chị càng nằm im ăn vạ.

lam-loan-diem-test-covid-
lam-loan-diem-test-covid-
Người phụ nữ nằm lăn ra đất, ăn vạ lực lượng chức năng.

Tại điểm xét nghiệm, nhân viên y tế và người dân vẫn tiếp tục test COVID-19. Người phụ nữ nằm 1 lúc rồi mới bật dậy hỏi: "Bây giờ tao hỏi tụi bây lần cuối cùng, có cho tao lên xe đó ngồi không?"

Vì muốn ngăn hành động của người phụ nữ nên chiến sĩ công an đáp lại: "Chị đợi lát, tý nữa xe xuống đưa". Tuy nhiên, chị ta không chịu nghe, phá ghế ở điểm xét nghiệm sau đó bỏ chạy khiến lực lượng chức năng phải đuổi theo. Đến khi đã chạy được 100m, cuối cùng người phụ nữ cũng bị khống chế.

lam-loan-diem-test-covid-19
Người phụ nữ bỏ chạy thì bị lực lượng chức năng đuổi theo.

Tin trong ngày:

>> Lộ thêm clip trẻ vị thành niên "làm chuyện người lớn": Hậu quả của việc thiếu giáo dục giới tính

>> TP HCM: Điều kiện để người dân được cấp “thẻ xanh Covid” sau 15/9 là gì?

>> CEO Đại Nam khẳng định sẽ chuyển 50 tỷ cho Trấn Thành nếu đáp ứng điều kiện

Tin phổ biến