Đời Sống

"Phu nhân quần hoa" trèo lên nóc xe cảnh sát la hét, làm loạn

An Nhiên - 10/09/2021 09:53 GMT+7

Dù mọi người đã lôi kéo và khuyên nhủ nhưng "chị đại quần hoa" vẫn nhất quyết yên vị trên nóc xe rồi hét lớn: "Chở tôi đi. Ơ mà chở đi đâu?"

Một người phụ nữ mặc bộ quần áo hoa đi cùng bé trai khoảng 4 - 5 tuổi đã liên tục cầm một chiếc thẻ vừa nhảy múa vừa nói nhảm. Tuy nhiên, chẳng ai hiểu chị nói gì vì chị còn tự nhận bản thân là "phu nhân".

Ban đầu, chị có đeo khẩu trang nhưng vì quá khích nên chị ta đã giật khẩu trang rồi liên tục lảm nhảm câu chuyện không đầu không cuối. Nhiều người cho rằng, có lẽ chính người phụ nữ cũng không hiểu bản thân đang nói gì.

Người chia sẻ clip cho biết, một nam dân quân đã đưa khẩu trang và bảo chị đeo vào. Tuy nhiên, người phụ nữ mạnh mẽ nói "không" rồi tiếp tục thể hiện màn múa kết hợp giữa chốn đông người.

Thấy chị này có tâm lý bất ổn nên dân quân vội vàng bế bé trai và đưa chị rời đi để lực lượng chức năng làm việc. Khi công an yêu cầu cả 2 cùng lên phường, người phụ nữ bất ngờ hét lớn: "Từ từ".

Một lúc sau, chị đeo khẩu trang trở lại, ra xe chuyên dụng rồi trèo hẳn lên nóc xe cảnh sát để làm loạn. Mặc cho mọi người lôi kéo, người phụ nữ vẫn nhất quyết yên vị trên nóc xe rồi nói lớn: "Chở tôi đi. Ơ mà chở đi đâu?" Do không còn cách nào khác nên cán bộ kiểm dịch buộc phải sử dụng biện pháp mạnh để bế thốc chị từ trên nóc xe xuống dưới đất.

lam-loan-chot-kiem-dich-thumb

Hiện, chưa rõ người phụ nữ quần hoa sẽ bị xử lý như thế nào nhưng hành động bất thường của chị đã khiến cộng đồng mạng xôn xo. Nhiều ý kiến cho rằng, người phụ nữ này có lẽ tâm lý bất ổn nên mới gây ra nhiều hành động kỳ lạ như vậy.

Tin liên quan:

>> Clip: Chị đại quận 4 lớn tiếng tại trụ sở chức năng: "Xét nghiệm làm gì khi không có bệnh"

>> Cô gái cự cãi khi bị mời về phường: "Chưa mặc áo ngực, cho em về thay"

>> "Bà thím" la hét, ăn vạ cán bộ trực chốt khi thông chốt bất thành

Tin phổ biến