Đời Sống

Lộ thêm clip trẻ vị thành niên "làm chuyện người lớn": Hậu quả của việc thiếu giáo dục giới tính

An Nhiên - 10/09/2021 09:25 GMT+7

Vụ việc lộ clip nóng của 2 em học sinh vẫn chưa hết dư âm thì mới đây, cộng đồng mạng lại tiếp tục xôn xao về clip 2 trẻ vị thành niên đang tập "làm chuyện người lớn".

Cách đây khoảng 1 tháng, dư luận vừa bàng hoàng vừa sốc nặng khi chứng kiến clip nóng ghi lại cảnh cặp học sinh lớp 6 làm chuyện nhạy cảm. Đoạn clip được chia sẻ với tốc độ chóng mặt, nhiều phụ huynh cũng cảm thấy rùng mình trước tư thế, biểu cảm của những đứa trẻ vẫn đang tuổi ăn tuổi học. 

clip-nong-1-phut-cua-hoc-
Khoảng một tháng trước, sự việc đã khiến người lớn sốc nặng.

Tuy nhiên, vụ việc này còn chưa hết dư âm thì tới gần đây, cộng đồng mạng tiếp tục bàng hoàng khi xuất hiện thêm clip 2 trẻ vị thành niên thực hiện hành động nhạy cảm. Trong video, bé gái đã chủ động ôm hôn bạn trai, đồng thời làm nhiều hành động đến chính người lớn cũng phải cảm thấy đỏ mặt khi xem. Điều này khiến người lớn vừa bức xúc vừa lo lắng.

tre-vi-thanh-nien
Tiếp tục xuất hiện clip trẻ vị thành niên làm những chuyện nhạy cảm như người lớn.

Hiện nay, việc tiếp cận Internet rất đơn giản và dễ dàng. Nếu các bậc phụ huynh không giám sát con em cẩn thận, chúng sẽ dễ dàng tiếp cận văn hóa phẩm đồi trụy và làm theo. 

Để trẻ nhỏ không bị ảnh hưởng và tiêm nhiễm bởi những thứ độc hại trên Internet, phụ huynh cần kiểm soát thiết bị điện tử, hạn chế tối đa khả năng trẻ tiếp cận với những nội dung không phù hợp với lứa tuổi. Tốt nhất, cha mẹ nên hạn chế thời gian sử dụng thiết bị có kết nối mạng của trẻ và chỉ cho sử dụng khi thực sự cần thiết.

Ngoài ra, phương pháp giáo dục giới tính cho các em học sinh cũng chưa thực sự hiệu quả. Người lớn cần xem xét lại cách giáo dục của mình đối với với con trẻ, đồng thời không nên có hành động quá thân mật trước mặt bé vì trẻ nhỏ hiếu kỳ nên có thể bắt chước theo và sinh ra hậu quả không mong muốn.

Tin liên quan:

>> Clip nóng 1 phút của cặp đôi lớp 6: Cộng đồng mạng chỉ trích bé gái

>> Vụ lộ clip nóng của học sinh lớp 6: Phụ huynh sốc nặng, khẳng định “không nên cho con chơi mạng xã hội sớm”

>> Vụ clip nóng 1 phút của học sinh lớp 6: Hiểm họa từ văn hóa phẩm đồi trụy

Tin phổ biến