Đời Sống

Bật cười trước biểu cảm "miệng hùm gan sứ" của cậu bé đi test COVID-19

An Nhiên - 05/08/2021 10:58 GMT+7

Nhiều người đã phải bật cười trước biểu cảm "cố tỏ ra là mình ổn nhưng sâu bên trong nước mắt là biển rộng" của một cậu bé đi test COVID-19.

Trong bối cảnh dịch bệnh diễn ra phức tạp, nhiều địa phương đã thực hiện test COVID-19 để giúp sàng lọc và kiểm soát sự lây lan trong cộng đồng. Tuy nhiên, hoạt động này có thể gây ra một chút khó chịu và đau nhức.

Đó cũng là lý do mà một cậu bé đã nhanh chóng thay đổi biểu cảm từ hùng hổ sang "khổ sở" khi được lấy mẫu xét nghiệm. Việc chuyển đổi trạng thái của bé trai khiến mọi người xung quanh không nhìn được cười vì ai cũng biết cậu bé "cố tỏ ra là mình ổn nhưng sâu bên trong nước mắt là biển rộng".

Cụ thể, lúc mời bước vào bàn test COVID-19, khuôn mặt cậu bé vẫn rất hùng hổ, há miệng kêu to. Thế nhưng, khi cán bộ y tế đưa dụng cụ để lấy dịch họng, bé trai mất dần vẻ mạnh mẽ, thay vào đó là biểu cảm "khổ sở" khiến nhiều người bật cười.

cau-be-co-bieu-cam-hai-hu
cau-be-co-bieu-cam-hai-hu
Màn thay đổi biểu cảm từ mạnh mẽ sang "khổ sở" của bé trai khiến nhiều người không thể nhịn cười.

Hành động đáng yêu này của cậu bé đã tạo nên sự hứng thú cho mọi người. Sau khi đoạn clip được đăng tải, cư dân mạng đều nhận xét bé trai có biểu cảm hài hước, thú vị, dù đi test COVID-19 nhưng cũng không quên tấu hài.

(Nguồn: TikTok Helly)

Tin cùng chuyên mục

>> Nam thanh niên nằm trốn dưới mương nước khi bị lực lượng chức năng truy đuổi vì ra đường sau 18h

>> Thanh niên ra đường quay clip "thành phố vắng vẻ sau 18h" rồi nhận cái kết khóc không thành tiếng

>> Ra đường sau 18h00, shipper bật khóc khi bị phạt vì công ty báo vẫn được hoạt động

Tin phổ biến