Đời Sống

Người đàn ông thẳng tay tạt axit vào hàng xóm vì bị chê ăn mặc không giống ai

An Nhiên - 25/04/2022 16:42 GMT+7

Một người đàn ông đã lấy chai axit tạt vào người hàng xóm chỉ vì bị nhận xét: "Ăn mặc không giống ai".

Ngày 25/4, Công an TP.Mỹ Tho đã tạm giữ hình sự để làm rõ dấu hiệu tội phạm của Nguyễn Văn Minh. Đối tượng sinh năm 1966, trú tại TP.Mỹ Tho, có hành vi tạt axit vào người khác.

01650880307.png

Theo diễn biến sự việc, vào 22h00 ngày 24/4, người dân sống trong con hẻm trên đường Trần Thị Thơm, phường 9, TP.Mỹ Tho đã nghe thấy tiếng la hét của Nguyễn Trọng Nghĩa (sinh năm 1994).

Hàng xóm phát hiện Nghĩa bị tạt axit nên bỏng nặng. Vì thế, một số người phải đưa nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu. 

Đối tượng tạt axit chính là Nguyễn Văn Minh. Sau khi gây chuyện với người hàng xóm, hắn đã chạy vào phòng trọ và khóa chặt cửa.

Mặc dù Công an cố gắng thuyết phục cả đêm nhưng Minh vẫn cố thủ trong phòng trọ. Hắn trốn trong nhà cả đêm, bên trong còn thủ sẵn hung khí như xăng, dao, axit...

Do đó, công an Tiền Giang đã phải điều động Cảnh sát Cơ động, phối hợp với Công an TP.Mỹ Tho để khống chế Minh. Nhưng đến 9h00 sáng cùng ngày, Minh vẫn tiếp tục cố thủ trong nhà.

Đối tượng yêu cầu công an xuất trình giấy tờ để xác định xem là công an thật hay giả. Vì vậy, một phó trưởng công an phường phải đưa giấy tờ cho Minh xem nhưng hắn vẫn cố thủ trong nhà.

Minh trốn trong phòng trong thời gian dài nên lực lượng chức năng phải tìm cách dẫn dụ. Các đồng chí công an đã giả vờ rút đi hết khiến Minh mất cảnh giác.

Sau đó, thượng tá Nguyễn Văn Dân phải thuyết phục Minh mở cửa để kiểm tra hành chính. Khi đối tượng nhìn bên ngoài và không thấy ai khác mới dám mở cửa. Nhận thấy thời cơ tốt, thượng tá Dân đã lao thẳng vào phòng trọ và hô to cho các đồng chí công an ập vào trong. 

Cuối cùng, lực lượng chức năng đã khống chế thành công Nguyễn Văn Minh. Ngoài ra, công an còn thu giữ được 2 chai axit nguyên chất và 1 chai xăng trong phòng trọ.

Làm việc với cơ quan chức năng, đối tượng khai nhận, khi đang uống rượu với một cô gái thì bị Nghĩa chê ăn mặc kỳ lạ không giống ai. Vì bị xúc phạm nên Minh tức giận và ra tay tạt axit vào người Nghĩa.

Tin phổ biến