Đời Sống

Đồng Nai: Không xuất trình được Giấy đi đường, Thanh tra Sở Tài nguyên và Môi trường cố thủ trong ô tô

Tường Vy - 09/09/2021 14:40 GMT+7

Bất chấp lệnh giãn cách, Thanh tra Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Đồng Nai vẫn ra đường và cố thủ trong ô tô khi được lực lượng chức năng yêu cầu xuất trình Giấy đi đường.

Khoảng 8h50 ngày 7/9, Tổ kiểm tra cơ động phòng chống dịch Covid-19 số 15 thuộc CA tỉnh Đồng Nai đang làm nhiệm vụ trên đường Nguyễn Ái Quốc, đoạn thuộc phường Tân Phong, TP Biên Hòa thì phát hiện ô tô 7 chỗ đang lưu thông hướng từ ngã tư Tân Phong về hướng cầu Hóa An. 

Lúc này, lực lượng chức năng ra hiệu cho ông Lê Văn Chính - Thanh tra Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Đồng Nai dừng xe, xuất trình Giấy đi đường nhưng ông này khóa cửa, cố thủ bên trong.

a1
Ông Chính nhất quyết cố thủ trong ô tô mặc cho lực lượng chức năng yêu cầu xuống xe làm việc.

Mặc cho lực lượng chức năng yêu cầu, ông Chính vẫn không chịu hợp tác. Khi Tổ công tác điều xe chuyên dụng tới cẩu xe ô tô về trụ sở làm việc thì ông Chính mới chịu mở cửa, xuống xe xuất trình giấy tờ.

Qua kiểm tra, ông Chính xuất trình Giấy đi đường không hợp lệ nên lực lượng chức năng đã tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính với lỗi ra đường không có lý do chính đáng.

Sáng 9/9, trả lời báo Nhân dân, ông Đặng Minh Đức - Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Đồng Nai cho biết đã chỉ đạo Chánh Thanh tra tỉnh xác minh làm rõ vi phạm của ông Lê Văn Chính.

Theo ông Đức, thời điểm ông Chính lái ô tô ra đường, Sở Tài nguyên và Môi trường không phân công ông Chính đến làm việc tại trụ sở cơ quan cũng như không có lịch công tác đột xuất.

Theo lịch phân công, tuần này ông Chính được phân làm việc trực tuyến tại nhà. Do vậy, sau khi xác minh những vi phạm của ông Chính, Sở sẽ xử lý nghiêm theo quy định, tuyệt đối không bao che cán bộ sai phạm.

>>> Tin nên đọc:

Thu hồi giấy đi đường của cô gái lên mạng khoe " được chạy vòng vòng" ở TP.HCM

Hà Nội: Bị kiểm tra Giấy đi đường, nam thanh niên khai xin từ “người anh xã hội” rồi tự điền tên tuổi hòng “thông chốt”

Hà Nội: Bị kiểm tra giấy đi đường, nam thanh niên thách thức: “Ông to hơn tôi nhiều, ông đánh luôn đi”