Đời Sống

Full clip nam thanh niên ngáo đá lững thững cầm dao về nhà cố thủ sau khi chặt rơi đầu người đàn ông quận 7

Hương Ly - 27/09/2021 18:56 GMT+7

Nhìn biểu cảm không chút hối lỗi của hung thủ sau khi gây ra án mạng kinh hoàng khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ.

Như đã đưa tin trước đó, vào khoảng 15h chiều ngày 26/9, người dân tại con hẻm 645 trên đường Trần Xuân Soạn, phường Tân Hưng (quận 7, TP. Hồ Chí Minh) phát hiện đối tượng Trần Huy (34 tuổi) đã dùng dao chém rơi đầu ông V. do mâu thuẫn chuyện tiền bạc đá gà.

nam-thanh-nien-ngao-da-chem-dut-dau-nguoi-dan-ong-quan-7

Thời điểm xảy ra sự việc, người dân nghe thấy tiếng la hét lớn và chạy ra ngoài thì phát hiện ông V. đã tử vong, thi thể không còn nguyên vẹn.

"Vụ việc sau đó được người dân trình báo công an. Chúng tôi chứng kiến công an vô không chế một người, sau đó đưa đi. Người bị công an khống chế có vẻ như bị ngáo đá", một người dân gần hiện trường kể với báo Pháp luật TP.HCM.

Cho đến mới đây, mạng xã hội tiếp tục lan truyền đoạn camera an ninh đã ghi lại khoảnh khắc đối tượng Huy lững thững cầm hung khí về nhà cố thủ sau khi gây án mạng.

Theo hình ảnh ghi lại, nghi phạm Huy tỏ ra vô cùng bĩnh tĩnh, không một chút hối lỗi khi từ hiện trường vụ án trở về nhà.

Được biết, qua bước đầu xác định, nghi phạm tên Trần Huy (SN1987, quê Lâm Đồng), có biểu hiện như ngáo đá. Còn nạn nhân là nam giới sinh sống trong con hẻm 645 đường Trần Xuân Soạn, phường Tân Hưng, quận 7.

thanh-nien-ngao-da-chem-dut-dau-nan-nhan-quan-7

Thông tin từ cơ quan công an, nghi phạm và nạn nhân có quan hệ chơi chung và sống cùng hẻm với nhau. Theo người dân địa phương, nghi phạm Huy là giang hồ có tiếng tại khu vực.

Nghi phạm Huy sống cùng người thân trong căn nhà ở hẻm 645 Trần Xuân Soạn, phường Tân Hưng. Ngoài ra, Huy còn thuê một mảnh đất gần đó dùng để nuôi gà.

Hiện vụ việc vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, theo dõi của dư luận.