Đời Sống

Nam giáo viên ở Quảng Trị dùng clip "nóng" để tống tiền người tình

Hương Ly - 05/07/2021 16:33 GMT+7

Một thầy giáo dạy địa lý tại một trường cấp 3 ở Quảng Trị dùng clip “nóng” để tống tiền đang bị tạm giam để điều tra tội cưỡng đoạt tài sản.

Ngày 5/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với đối tượng Nguyễn Hữu Dũng (38 tuổi, trú tại khóm 5, thị trấn Diên Sanh, huyện Hải Lăng) để điều tra về tội Cưỡng đoạt tài sản.

giao vien Quang Tri dung clip nong tong tien
Ảnh minh họa

Theo điều tra, ông Dũng có quan hệ tình cảm với một người phụ nữ cùng trú tại Quảng Trị. Khi hai người làm "chuyện ấy", đối tượng đã dùng điện thoại quay lại những hình ảnh nhạy cảm giữa mình với người tình.

Ngày 1/6, ông Dũng dùng chính đoạn clip nóng này để uy hiếp người tình phải đưa cho hắn 8 triệu đồng nếu không sẽ phát tán clip lên MXH. Khi đối tượng đang nhận tiền từ nạn nhân tại đường Ngô Quyền (khóm 9, thị trấn Diên Sanh, huyện Hải Lăng) thì bị Công an huyện Hải Lăng bắt quả tang.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Dũng đã thừa nhận hành vi sử dụng đoạn clip quay hình ảnh nhạy cảm để đe dọa, uy hiếp người tình nhằm chiếm đoạt tài sản.

Được biết, Nguyễn Hữu Dũng đang là giáo viên dạy môn Địa tại trường THPT Bùi Dục Tài (huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị). Lãnh đạo nhà trường cũng đã xác nhận, có nhận được thông báo của Công an huyện Hải Lăng về việc tạm giam ông Dũng.

Hiện tại, cơ quan chức năng tỉnh Quảng Trị đang tạm giam đối tượng Nguyễn Hữu Dũng để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

CHÍNH THỨC: Hà Nội hạ điểm chuẩn tuyển sinh lớp 10 THPT chuyên

Tin phổ biến