Đời Sống

SỐC: Hot girl ngực khủng nhất Việt Nam bị khui ảnh giường chiếu

Quỳnh Lan - 11/09/2021 10:52 GMT+7

Bị tung ảnh 18+ nhạy cảm, Thu Trang (hot girl ngực khủng nhất Việt Nam) sau đó còn tự tin cho dân tình địa chỉ 'xem ảnh full'.

Võ Thị Thu Trang (SN 2000, đến từ Hải Dương) là cái tên từng gây sốt khắp cõi mạng 4 năm trước nhờ ngoại hình đặc biệt. Cô nàng sở hữu vòng 1 lên tới 110 cm khiến bản thân liên tục bị miệt thị ngoại hình, tự ti dẫn tới ảnh hưởng sức khỏe

vo-thi-thu-trang-3
Nữ sinh có vòng 1 khủng nhất Việt Nam

"Mình thấy chả ai tự ti mãi được cả. Nên sống thật với bản thân hơn là đi quan tâm đến những lời dị nghị của người xung quanh. Một cá nhân đơn lẻ không thể làm vừa lòng được tất cả mọi người.

Với những bình luận tích cực, mình xem đó là động lực để phát triển bản thân. Nếu là những bình luận thái quá, tiêu cực, mình sẽ thẳng tay xóa comment và block Facebook", Thu Trang từng trải lòng.

Sau đó, cô bạn đã quyết định thực hiện hút mỡ ngực, nhưng dần dần size vòng 1 'đâu lại vào đó'.

vo-thi-thu-trang-2

Nhưng có lẽ, cô bạn đã không còn tự ti như trước khi thường xuyên đăng tải những bức hình nóng bỏng, điển hình là concept 'cô hầu gái' kèm động tác phanh ngực thế này. 

Ngay lập tức, dân tình nhanh chóng bình luận, cà khịa: "Nhìn khó thở quá", "Bưởi to", "Nhìn sốc quá",... 

vo-thi-thu-trang-1

Đặc biệt, một tài khoản còn comment thêm bức ảnh sốc hơn khi Thu Trang đang ngồi trên giường, diện nội y ren vô cùng nóng bỏng. Và tất nhiên bộ nội y không đủ sức chứa vòng 1 của Thu Trang.

vo-thi-thu-trang-3 (1)
"Không cần cảm ơn đâu những người anh em thiện lành", tài khoản này đăng tải dòng trạng thái kèm theo bức ảnh.

Trước bình luận của dân mạng, Thu Trang lập tức đáp lại: "Ủa bình thường mà" hay "Muốn xem full ảnh thì vào on... (một ứng dụng ảnh 18 + của Thu Trang). Ảnh gốc đấy chứ đòi chi nữa",...

Thậm chí, cô nàng còn đang công khai kinh doanh nội dung 18+ trên MXH.

thu-trang-2
thu-trang-3
Những bức ảnh của hot girl ngực khủng đều cực kì sexy và nhạy cảm

Cụ thể, cô công khai đường link dẫn về website O.F. Đây là nền tảng liên quan đến kinh doanh những content 18+. Cô cũng thường xuyên khoe việc có mặt trên O.F này. Được biết, nếu muốn theo dõi O.F của Thu Trang, người dùng sẽ trả phí 5 USD (khoảng 342 nghìn đồng). Mua trọn gói 1 năm là 90 USD (khoảng 2 triệu).

Tin phổ biến