Đời Sống

HLV Indonesia "ấm ức" đăng đàn lên mạng xã hội vì bị nhận thẻ vàng sau trận thua Việt Nam

An Nhiên - 11/06/2021 08:00 GMT+7

Sau khi bị nhận thẻ vàng vì lỗi phản ứng trong trận thua trước Việt Nam, HLV Indonesia đã đăng dòng trạng thái bày tỏ sự thắc mắc của mình trên trang cá nhân.

Hai ngày sau trận đấu Việt Nam gặp Indonesia, HLV Shin Tae-yong vẫn cảm thấy ấm ức khi bị nhận thẻ vàng vì lỗi phản ứng. Vì vậy, vị chiến lược gia sinh năm 1970 đã đăng tải trên trang cá nhân đoạn video về 2 tình huống trên trang cá nhân kèm dòng trạng thái:

"Đã 2 ngày trôi qua nhưng tôi vẫn không hiểu tại sao mình phải nhận thẻ vàng. HLV không được phản đối về hình phạt đáng lẽ phải đưa ra hay sao? Tôi thậm chí chẳng bước ra ngoài khu vực kỹ thuật của mình. Họ che đậy sai lầm bằng việc rút thẻ phạt HLV à?"

Sau khi HLV Shin Tae Yong đăng bài viết trên, rất nhiều học trò của ông đã nhấn nút like như một sự đồng tình, ủng hộ HLV của mình. 

hlv-indonesia-nhan-the-vang
Bài đăng của HLV Indonesia trên tài khoản Instagram cá nhân

Ông Shin bị nhận thẻ vàng ở phút 79, sau tình huống phản ứng thái quá. Khi đó, Vị chiến lược gia sinh năm 1970 cho rằng các học trò xứng đáng được hưởng quả phạt đền sau khi bị phạm lỗi trong vùng cấm ở phút thứ 71. HLV Shin có nhiều lý do để cáu giận và cả tiếc nuối vì ông chưa có chiến thắng nào trong các trận đấu chính thức cùng ĐT Indonesia từ khi nhậm chức. 

hlv-indonesia-nhan-the-vang-1
Ông Shin sẽ không được tham gia trận đấu giữa đội tuyển Indonesia với UAE do đã nhận tới 2 thẻ vàng (Ảnh: Internet)

Với việc nhận thẻ vàng thứ 2 tại giải, HLV Shin Tae Yong sẽ bị cấm tham gia trận đấu giữa đội tuyển Indonesia và UAE. Bởi lẽ, trước đó ông đã nhận thẻ vàng đầu tiên ở trận hòa 2-2 trước Thái Lan vào hôm 3/6. 

Các trợ lý Chi In Cheol, Kim Woo Hae và Nova Arianto sẽ thay thế vị HLV sinh năm 1970 dẫn dắt đội tuyển đối đầu với nước chủ nhà UAE. Tuy nhiên, đây vẫn là một tổn thất lớn của tuyển Indonesia trong trận đấu cuối tại vòng loại thứ 2 World up 2022.

Tin liên quan:

>> Đã có kết quả về chấn thương của tiền vệ Tuấn Anh sau pha va chạm nguy hiểm với cầu thủ Indonesia

>> Tiền đạo Văn Toàn đăng một chữ “Cay” sau trận đấu với Indonesia, dỗi Tiến Linh vì không sang an ủi

>> Xúc động trước lời nhắn của Vũ Văn Thanh về bàn thắng trong trận đấu với Indonesia