Đời Sống

Xúc động trước lời nhắn của Vũ Văn Thanh về bàn thắng trong trận đấu với Indonesia

An Nhiên - 08/06/2021 19:41 GMT+7

Sau cuộc chạm trán giữa Việt Nam và Indonesia, hậu vệ Vũ Văn Thanh đã có lời nhắn gửi xúc động tới người cha đã khuất với niềm thương nhớ vô vàn.

Hậu vệ Văn Thanh là 1 trong 4 cầu thủ đã ghi bàn giúp tuyển Việt Nam giành chiến thắng 4-0 trước Indonesia. Cụ thể, ở phút thứ 73, nam hậu vệ một lần nữa khiến khung thành của Indonesia rung lên trước sự bất lực của thủ môn đội bạn. 

Sau trận đấu, Vũ Văn Thanh đã chia sẻ lại hình ăn ăn mừng chiến thắng với lời nhắn cực kỳ xúc động. Trên trang cá nhân của mình, Văn Thanh viết: 

"Bàn thắng hôm nay con muốn dành tặng nó cho bố".

vu-van-thanh-nhan-gui-1
Hậu vệ của đội tuyển Việt Nam để lại lời nhắn đầy xúc động trên trang cá nhân

Được biết, người cha quá cố của Văn Thanh là ông Vũ Văn Hộ đã mất vào tháng 7 năm ngoái vì bệnh ung thư. Đến tận ngày hôm nay, nam cầu thủ vẫn luôn nhớ tới người cha của mình.

Mặc dù không còn được bố bên cạnh động viên nhưng nam hậu vệ vẫn mạnh mẽ, kiên cường và tạo nên những pha bóng đẹp mắt cùng các đồng đội của mình. 4 bàn thắng của Văn Thanh, Quang Hải, Tiến Linh, Công Phượng đã giúp đội tuyển nước nhà củng cố ngôi vị đầu bảng sau 6 trận. 

vu-van-thanh-nhan-gui
Vũ Văn Thanh ăn mừng sau cú ghi bàn vào lưới đội tuyển Indonesia

Tiếp theo, đội tuyển Việt Nam sẽ còn 2 trận đấu với Malaysia và UAE, diễn ra lần lượt vào các ngày 11/6 và 15/6. Hy vọng với sự tự tin, kinh nghiệm và quá trình chuẩn bị kỹ càng, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục thi đấu thăng hoa trong các trận đấu kế tiếp.

Tin trong ngày:

>> Dân mạng cho ra đời hàng loạt ảnh chế hài hước, châm biếm lối đá bạo lực của Indonesia

>> Mạnh “gắt” trở lại, thẳng tay “bóp cổ” cầu thủ Indonesia sau pha phạm lỗi nguy hiểm với Tuấn Anh

>> Vừa được VFF thưởng 1 tỷ, đội tuyển Việt Nam lại được Chủ tịch nước thưởng 1 tỷ sau chiến thắng Indonesia